Golf, - 26/03/2021 09:15 AM
Hóa ra, vị hôn thê của Lee Westwood cũng là một gương mặt vô cùng quen thuộc với các tín đồ làng golf.

Vốn có câu "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan" và cũng vì thế mà nhiều người thường tránh làm việc với "nửa kia" của mình. Tuy nhiên, Lee Westwood lại là một trường hợp ngoại lệ khi vị hôn thê Helen Storey cũng đang đảm nhận vị trí phụ tá cho tay golf nổi tiếng.

my-nhan-xinh-dep-dung-sau-thanh-cong-cua-tay-golf-noi-tieng-lee-westwood

Cụ thể, Helen Storey chính là caddie, phụ tá kéo gậy và chăm sóc gậy cho Lee Westwood. Và mối lương duyên giữa cặp đôi cũng bắt nguồn từ chính "ông mai" golf.

Vào năm 2015, Helen Storey và Lee Westwood lần đầu gặp gỡ lại câu lạc bộ chơi golf Close House. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết thông qua sự giới thiệu của chủ câu lạc bộ, Graham Wylie, người đồng thời là anh rể Helen Storey.

my-nhan-xinh-dep-dung-sau-thanh-cong-cua-tay-golf-noi-tieng-lee-westwood

Kể từ đó đến nay, Helen Storey và Lee Westwood luôn như hình với bóng, cả trong lẫn ngoài sân golf. Và Lee Westwood cũng không tiếc lời ca ngợi vị hôn thê xinh đẹp của mình: "Cô ấy không biết quá nhiều về golf nhưng cô ấy lại biết nhiều về cách thức mà trí óc tôi làm việc".

"Vì thế nên cô ấy giữ tôi ở trong một bộ khung trí óc thật tốt, và giữ cho tôi tập trung vào đúng việc ở đúng thời điểm. Nó giống như thể là có một nhà tâm lý học ở ngoài đó với tôi ấy", Lee Westwood hạnh phúc chia sẻ.

my-nhan-xinh-dep-dung-sau-thanh-cong-cua-tay-golf-noi-tieng-lee-westwood

Có lẽ, cũng chính nhờ có sự ủng hộ tuyệt vời đến từ vị hôn thê Helen Storey mà Lee Westwood đang cho thấy một phong độ ấn tượng trên sân golf. Gần đây, tay golf 47 tuổi đã xuất sắc cán mốc á quân ở giải Arnold Palmer Invitational.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.