Golf, - 03/10/2021 09:30 AM
Sau khoảng thời gian dài giãn cách vì dịch Covid 19, nhiều sân golf ở các tỉnh thành đã bắt đầu mở cửa trở lại từ đầu tháng 10.

Hầu hết tất cả các sân golf tại Hà Nội đều hoạt động trở lại đầu tháng 10, các tỉnh lân cận như Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thanh Hóa được hoạt động sớm hơn, từ giữa tháng 9. UBND các tỉnh thành trên cũng yêu cầu các đơn vị quản lý sân golf, người đến sân golf thực hiện nghiêm và đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid 19 theo quy định. Sân golf khu vực phía Nam vẫn chưa thể mở cửa trở lại.

Một số sân golf phía Bắc mở cửa trong đầu tháng 10

Sân golf Long Biên                                                       

Sân golf Long Biên bắt đầu mở cửa trở lại từ ngày 30/9/2021, với điều kiện golfer phải có kết quả âm tính khi đến chơi golf. Để có trận golf vui vẻ, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an toàn, sân golf cung cấp cho các golfer khi đến sân golf bộ kít test nhanh Covid 19 qua mẫu nước bọt miễn phí. Bên cạnh đó, sân golf Long Biên cũng áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các tay golf trong toàn bộ tháng 10.

Với golfer chơi đủ 18 lỗ, giá chơi golf sẽ thay đổi theo ngày thường và cuối tuần nhưng đều được tặng 1 đồ uống và 1 phần ăn trong set menu mang đi.  Các dịch vụ khác trong sân golf vẫn chưa được mở cửa để đảm bảo an toàn.

Sân tập golf Hà Đông

Mở cửa trở lại từ 5h30 ngày 28/9/2021, sân tập golf Hà Đông yêu cầu nghiêm ngặt hơn đối với các tay golf để sân. Để đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch an toàn, golfer khi đến sân golf Hà Đông phải tiến hành kiểm tra thân nhiệt, kê khai y tế và quét mã QR.  Khi check –in tại quầy lễ tân phải thực hiện nghiêm quy tắc 5K. Trong quá trình chơi golf luôn phải đeo khẩu trang và đảm bảo giãn cách.

Sân tập Hà Đông vẫn phục vụ lane sàn đánh và locker, khi sử dụng dịch vụ tại đây, các tay golf bắt buộc phải thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn.

Sân golf Sky Lake

Sân golf Sky Lake cũng bắt đầu hoạt động trở lại từ ngày 28/9, tuy nhiên chỉ đón tiếp golfer không có lịch trình di chuyển qua các điểm dịch trong tỉnh thành phía Nam như TP. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ,… và Hà Nam tối thiểu 21 ngày. Đối với hội viên và khách đến chơi golf phải có “ Thẻ xanh COVID -19” hoặc có giấy xác nhận đã tiêm đủ 2 mũi vacxin. Đồng thời thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K của Bộ y tế khi chơi golf trong sân.

Để đảm bảo an toàn, Sky Lake yêu cầu khách chơi golf, hội viên phải thay trang phục từ ở nhà, trước khi lên sân golf, không được sử dụng locker và dịch vụ nhà hàng tại chỗ. Sân golf vẫn phục vụ đồ ăn mang đi cho khách chơi golf nếu có nhu cầu. Nếu golfer đến chơi theo nhóm, khi booking phải nắm rõ thông tin và chịu trách nhiệm về thông tin của bạn chơi trong nhóm để đảm bảo an toàn.

Tam Đảo Golf and Resort

Với Vĩnh Phúc, tình hình dịch covid 19 đã được kiểm soát và ổn định hơn. Chính vì thế các sân golf mở cửa trở lại từ 13/9/2021, sân golf Tam Đảo chỉ được phép phục vụ không quá 50 % công suất và không đón khách ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, các dịch vụ ăn uống tập trung, xông hơi, massage, tắm công cộng cũng chưa được phục vụ trở lại.  golfer đến đây trải nghiệm chỉ có thể chơi golf, mua đồ ăn take away và được sử dụng dịch vụ phòng nghỉ.

Sân golf cũng yêu cầu khách đến chơi golf phải khai báo y tế và các thông tin liên quan. Đối với người trực tiếp phục vụ khách phải được xét nghiệm Covid 19 định kỳ 14 ngày/ một lần để đảm bảo an toàn chống dịch.

Sân golf miền Trung mở cửa sớm hơn từ đầu tháng 9

Mường Thanh golf Diễn Châu

Sân golf Mường Thanh bắt đầu mở cửa từ ngày 31/8, chỉ nhận khách chơi golf trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An. Điều kiện đến chơi golf, golfer đã hoàn thành tiêm hai mũi vắc xin Covid 19 qua 14 ngày hoặc có giấy xét nghiệm Covid 19 trong vòng 72 giờ test âm tính tính tới thời điểm check in tại quầy lễ tân.

Bên cạnh đó, khách phải đặt lịch trước khi đến chơi golf, tuân thủ quy  tắc 5K, đảm bảo khoảng cách an toàn, luôn mang khẩu trang trong quá trình chơi trên sân. Các dịch vụ khác của sân golf như ăn uống, locker vẫn chưa được phục vụ trở lại.

Sân Sam Tuyền Lâm Golf Club

Cũng như các sân golf khác tại các tỉnh miền Trung, Sân Sam Tuyền Lâm mở cửa trở lại từ rất sớm. Từ ngày 9/9, sân golf chỉ nhận khách chơi golf đang làm việc và sinh sống tại tỉnh Lâm Đồng. đồng thời golfer chơi golf phải thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K, trước khi vào sân sẽ được kiểm tra sức khỏe và bắt buộc khai báo y tế.

Nhằm cổ vũ tinh thần cho golfer quay trở lại sân sau thời gian dài giãn cách. Sam Tuyền Lâm áp dụng gói khuyến mại đến hết 31/10. Cụ thể:

  • Golf & Lunch: Gói ưu đãi chỉ 2,180,000/1 golfer (áp dụng các ngày trong tuần), và 2,540,000/1 golfer (áp dụng các ngày cuối tuần), bao gồm 1 vòng golf 18 hố và 1 bữa ăn trưa.
  •  Golf, Lunch & Stay: Gói ưu đãi chỉ 3,970,000 /1 golfer (áp dụng các ngày trong tuần), và 4,170,000/1 golfer (áp dụng các ngày cuối tuần), bao gồm 1 đêm nghỉ tại SAM Golf Club, 1 vòng golf 18 hố, 1 bữa ăn trưa, 1 xuất doorgift hoặc 1 xuất trà chiều.

Các dịch vụ khác tại sân golf đã được phục vụ trở lại nhưng không quá 50 % công suất.

Diamond Bay Golf & Villas

Tạm ngưng hoạt động sân từ 6/8, mới đây, 26/9, Diamond Bay Golf & Villas chính thức mở cửa trở lại và chỉ đón khách chơi trong tỉnh. Khi đến chơi tại sân golf, golfer phải xuất trình 1 trong hai chứng nhận là tiêm đủ 2 mũi vắc xin hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính trong 14 ngày trở lên. Trong quá trình chơi phải tuân thủ nghiêm chỉnh quy tắc 5K. Các dịch vụ khác của sân golf vẫn chưa mở cửa trở lại nhằm đảm bảo an toàn.

Riêng khu vực phía Nam, chỉ mới có Vinpeal golf Phú Quốc mở cửa trở lại đón khách nội tỉnh và đang lưu trú tại Vinpeal.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.