Golf, - 02/09/2022 03:00 PM
Les Bordes Golf Club là một trong những sân golf tư nhân tốt nhất ở Châu Âu, với 46 lỗ golf kết hợp, hai sân tiêu chuẩn với kiến ​​trúc khác nhau, một sân ngắn đẳng cấp thế giới và các tiện nghi hỗ trợ.

Sân golf Les Bordes đã được cải tiến đáng kể dưới thời điểm chủ sở hữu mới. Nhà thiết kế Gil Hanse đã được chọn để tạo ra một sân golf độc nhất tiêp theo. Được mở cửa đón khách lại vào tháng 7 năm 2021, như sân golf cũ, sân mới này dành riêng cho hội viên và khách của họ.

Les Bordes Golf Club có 3 sân: Sân cũ, sân mới và sân Wild Piglet

Gil Hanse đã thiết kế New Course rộng 7.391 yard, lấy cảm hứng từ phong cách cây thạch nam cổ điển, nằm trên đất cát và chơi mạnh. và nhanh chóng thông qua thạch nam, cây và cây thông già, hạt, bạch dương và cây sồi. Mới một vài tháng sau khi re-opening, Les Bordes Golf Club đã được đưa vào danh sách 100 Sân golf hàng đầu trên Thế giới 2021-2022 của Tạp chí GOLF.

Ngược lại, sân Old Course do Von Hesy thiết kế lại một hàng cây, rộng 7.009 yard, sân par-72 xuyên khu rừng Sologne, đan xen với một quần thể tuyệt đẹp mang đến một khung cảnh thanh bình độc đáo. Old Course được nhiều người coi là đại diện cho kiến ​​trúc hiện đại tốt nhất và được đánh giá là một trong những sân golf lâu năm của Châu Âu. Được nhiều người coi là biểu tượng của Von Hpris, Old Course liên tục được xếp hạng trong số ba sân hàng đầu ở Châu Âu trong 30 năm qua.

Sân Wild Piglet – sân đầu tiên của Gil Hanse ở lục địa Châu Âu trên đất cát và địa hình thoải mái. Wild Piglet bao gồm 10 hố par 3 dài 1.557 yard (1.424 mét), The Wild Piglet, được ra mắt vào tháng 9 năm 2020 và đã được tạp chí Golf Magazine xếp hạng trong số 25 sân par 3 hàng đầu thế giới. 

les-bordes-golf-club-–-cau-lac-bo-golf-doc-nhat-cua-chau-au-chua-duyet

Một số điểm yêu cầu với người chơi golf tại sân Les Bordes

Sân golf Les Bordes là sân golf tư nhân, do đó có một số yêu cầu đã được đặt ra cho các golfer đến tham gia. Tất cả các khách hàng muốn tham gia vào sân phải có lời mời, giới thiệu từ một thành viên hiện có của sân golf.  Sân golf yêu cầu tất cả khách hàng tuân thủ một số quy tắc đơn giản để duy trì các tiêu chuẩn mà sân golf đưa ra 

Trang phục

Trên sân golf, tất cả các khách hàng phải luôn ăn mặc định phù hợp với quy định của sân golf. Áo sơ mi có cổ là bắt buộc và phải luôn được sơ vin, quần tây hoặc quần đùi mới được vào sân. Quần jean và các loại quần dài khác sẽ vi phạm quy định. Còn trang phục trong Clubhouse thì thoải mái hơn trên các sân golf. Các thành viên và khách hàng của họ nên đánh giá xem đâu là trang phục vụ phù hợp.

Time play

Để nâng cao chất lượng trải nghiệm chơi golf tại Les Bordes, tất cả các golfer phải cam kết chơi thật nhanh và đúng nhịp độ trận đấu hay trận tập, bất kể số lượng người chơi trong mỗi nhóm.

Điện thoại di động

Điện thoại di động phải luôn tắt hoặc bật chế độ im lặng trên sân golf và cả sân luyện tập. 

Hút thuốc

Không được phép thu hút thuốc trong bất kỳ khu vực nào trên cả sân golf hoặc sân luyện tập. Tất cả các thiết bị, dụng cụ, rác thải liên quan đến thuốc lá đều phải được xử lý đúng cách.

les-bordes-golf-club-–-cau-lac-bo-golf-doc-nhat-cua-chau-au-chua-duyet

Một số tiện ích khác tại lạc bộ

Ngoài hai sân 18 lỗ và sân par 3, sân golf còn cung cấp cho hội viên và khách hàng của họ quyền sử dụng Club house và phòng khách:

Không chỉ là một trận đấu, Club House của sân Les Bordes còn bảo đảm mỗi vòng chơi, các hội viên có thể thư giãn trong phòng dịch vụ ở chế độ tiếp khách xung quanh lò nướng hoặc dùng bữa ăn ngoài trời với tầm nhìn bao quát ra sân golf.

Ngoài ra còn có nhà hàng và khu vực ăn uống riêng với nhà bếp và quầy bar phục vụ 'gọi món' theo mùa và một loạt các loại bánh ngọt bao gồm cả món soufflé glacé au cointreau đặc trưng với sô cô la nóng tan chảy. 

Ngoài ra tại lạc bộ còn có một số tiện ích khác cho khách hàng như:

• Khu luyện tập cho short game

• Nhà hàng 24/7

• Phòng thay đồ 

• Sảnh khách riêng có máy chơi golf trong nhà

• Phòng trò chơi và thư viện

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.