Golf, - 16/11/2020 09:17 PM
Bằng các hoạt động đấu giá hiện vật và quyên góp, giải Golf từ thiện HUBA & HREC 2020 đã thu về hơn hai tỷ đồng để gây quỹ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung thông qua việc xây cầu dân sinh và sửa chữa đường hư hỏng.

Ngày 11/11/2020, Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM (HUBA) và Câu Lạc Bộ Bất Động Sản TP.HCM (HREC) lần đầu tiên đồng tổ chức giải golf từ thiện tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Với sự tham gia của 236 golfer là những doanh nhân thành viên của HREC cũng như HUBA, những thành viên của các CLB trực thuộc HUBA và các Doanh nhân ngoài hội nhằm mở ra cầu nối xúc tiến hợp tác giữa các Doanh nghiệp, liên kết hợp tác đem đến lợi ích thiết thực cho nhau, tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng doanh nhân.

Đêm trao giải diễn ra chiều tối cùng ngày tại nhà hàng Long Biên Palace. Đồng thời, Ban tổ chức đã tổ chức buổi đấu giá, quyên góp và kêu gọi tấm lòng từ thiện của các doanh nhân để gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung một cách thiết thực nhất thông qua việc xây cầu dân sinh và sửa chữa đường hư hỏng theo tôn chỉ hoạt động từ thiện vì cộng đồng của Câu lạc bộ Bất Động Sản Tp. Hồ Chí Minh.

Với tấm lòng thiện nguyện hướng về miền Trung của các doanh nhân, trước khi giải đấu diễn ra HREC đã kêu gọi hơn 500 triệu đồng tiền quyên góp và hơn 700 triệu đồng tiền tài trợ.

Đặc biệt, trong đêm trao giải đã đấu giá thành công nhiều vật phẩm giá trị đem về số tiền gần một tỷ đồng vào Quỹ từ thiện của CLB. Trong đó có các vật phẩm đáng chú ý như bức tranh Panorama “Toàn cảnh TP. Hồ Chí Minh và Cầu Thủ Thiêm 2”, Bộ tiền cổ Tây Sơn có niên đại vào thời nhà Tây Sơn giai đoạn 1778 – 1802, tượng gỗ Long Hiển Thịnh Tường, tượng gỗ Đại Bàng Chuyển Oai và tượng gỗ Quan Âm Hóa Độ.

Xem thêm một số hình ảnh của giải:

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.