Golf, - 27/11/2020 11:20 PM
Ngày 25/11, Lễ công bố giải Golf - Olympic 2030 Lần 6, 2020 do CLB Doanh Nhân Hai mươi Ba mươi (CLB DN 2030) trực thuộc Saigon Times Club tổ chức đã chính thức ra mắt báo giới tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Olympic là hoạt động thể thao thường niên của CLB ra đời nhằm nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe trong doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các đồng nghiệp, giao lưu học hỏi tích cực, tạo nên tình bằng hữu trong sự gắn kết giữa các doanh nhân.

Olympic lần 6 đã định hướng là 1 sân chơi dành cho doanh nhân để cùng giao lưu, thể hiện tình bằng hữu với slogan “Together, go Further” CÙNG NHAU – CHÚNG TA ĐI XA HƠN. Chủ đề năm nay với linh vật là chú Chuột DATO (Dare Action Towards Optimistic) – dám hành động hướng về phía trước với một tinh thần lạc quan, điều này BTC cũng mong muốn truyền tải thông điệp đến cộng đồng doanh nhân trong mùa Dịch Covid-19 là dù trải qua bao khó khăn, thách thức, Doanh nhân vẫn “chiến đấu” đến cùng với tinh thần lạc quan để vượt qua và tạo ra cơ hội mới phát triển cho doanh nghiệp mình.

Olympic lần 6, có 16 bộ môn, diễn ra trong vòng 46 ngày. Cùng với 15 bộ môn thể thao khác góp phần làm nên sự thành công của chương trình Olympic, bộ môn Golf được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi không những lành mạnh, tăng cường sức khoẻ mà còn tạo điều kiện giao lưu đẳng cấp giữa các doanh nhân. Đồng thời cùng nhau lan toả niềm đam mê thể thao và tăng cường rèn luyện sức khoẻ đến cộng đồng doanh nghiệp.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.