Golf, - 13/11/2020 08:19 PM
Ngày 18/11 tới đây, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân G&G sẽ tổ chức “Giải golf G&G Club mở rộng gây quỹ ủng hộ miền Trung” tại Sân golf Tân Sơn Nhất nhằm gây quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ.

Giải đấu có sự tham gia của hơn 180 golfer là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp trên toàn thành cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đồng thời là golfer như Nhạc sĩ Huy Tuấn, Nhạc sĩ Minh Khang, Nghệ sĩ Thúy Hạnh, MC Bình Minh, MC Phan Anh,... Tham gia Giải golf, mỗi golfer sẽ ủng hộ 1 triệu đồng vào Quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Là một hoạt động thiện nguyện, nhân văn nhưng “Giải golf G&G Club mở rộng gây quỹ ủng hộ miền Trung” không hề vắng bóng những hố đấu Hole in One (HIO) giá trị nhằm tăng sự kịch tính và hấp dẫn với các giải thưởng như xe ô tô Camry, tiền mặt 600 triệu, bộ gậy Honma 4 sao trị giá 350 triệu, bộ gậy Fourteen trị giá 120 triệu cùng nhiều quà tặng đến từ những Nhà tài trợ chính như: Công ty TM Wine Việt Nam, Tập đoàn Mạnh Hùng, Công ty Cozy Door, Công ty LCM, Công ty PBP, Công ty Honma đang chờ đón các golfer chinh phục. Ước tính tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Kết thúc Giải golf, các golfer và khách mời sẽ cùng nhau dự đêm gala trao giải và tham gia chương trình đấu giá các hiện vật, tặng phẩm nhằm mục đích quyên góp trực tiếp vào quỹ thiện nguyện của Ban Tổ chức.

Đại diện Ban Tổ chức Giải đấu - Ông Trịnh Xuân Mạnh (Chủ tịch Công ty Cổ phần TM Wine Việt Nam) chia sẻ: “Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Trung trong đợt mưa lũ khủng khiếp từ đầu tháng 10 đến nay, toàn thể thành viên Câu lạc bộ Golf Doanh nhân G&G và những quý golfer đồng hành đã ấp ủ, mong muốn thực hiện một Giải golf vừa mang đến hoạt động thể thao lành mạnh, tạo sự kết nối vừa là một hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn. Qua chương trình thiết thực này, toàn bộ quỹ đóng góp, quyên góp và tài trợ sẽ được gửi đến đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong bão lũ những ngày qua, hy vọng góp một phần nhỏ nào đó để người dân có điều kiện đầu tư sản xuất, ổn định cuộc sống.”

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân G&G được thành lập từ tháng 9/2019. Câu lạc bộ hiện có hơn 70 hội viên và không ngừng tăng nhanh về số lượng nhằm xây dựng cộng đồng lành mạnh, kết nối những golfer là doanh nhân yêu thể thao, cùng nhau hợp tác và phát triển về mọi mặt.

Sau hơn một năm hoạt động, Câu lạc đã tổ chức một số giải golf ý nghĩa như: “Giải Golf thường niên hội lần thứ nhất (15/5/2020)” quy tụ hơn 150 golfer với mục đích hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn trong kinh doanh sau đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên toàn quốc, “Giải Golf G&G Chung tay đẩy lùi Covid-19 (19/8/2020)” thu về 112 triệu đồng để mua khẩu trang, quần áo bảo hộ phòng dịch gửi tới các y, bác sĩ ở bệnh viện Quảng Nam và Quảng Trị

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.