Bảo hiểm Ô tô Liberty AutoCare bảo vệ toàn diện cho xe, giúp bạn vững tâm trên mọi cuộc hành trình.

  • Phạm vi bảo hiểm rộng nhất, bao gồm bảo hiểm thủy kích.
  • Sửa chữa ở garage ô tô đạt chuẩn trên toàn quốc.
  • Bồi thường đến 2 lần/năm đối với bảo hiểm mất cắp bộ phận.
  • Bồi thường xe mới 100% nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua mới.
  • Trợ giúp giao thông 24/7 (cung cấp thông tin; cứu hộ miễn phí đến 4 triệu đồng/năm trong trường hợp tai nạn, xe hỏng, nổ lốp, hết xăng…)
  • Hỗ trợ 24/7 với Trung tâm Dịch vụ Khách hànghotline.png

​Quy trình bồi thường

1. Gọi ngay hotline.png hoặc truy cập www.LibertyInsurance.com.vn

2. Mang xe đến Garage chính hãng gần nhất.

3. Nhận lại xe sau khi được sửa chữa.

Với Bảo hiểm Xe Ô tô Liberty AutoCare, khi sự cố xảy ra, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước trên. Chúng tôi sẽ đảm nhận tất cả những phần còn lại. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi quahotline.png mọi lúc, mọi nơi để an tâm trên mọi nẻo đường cùng Bảo hiểm Liberty. 

I. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM KHI TAI NẠN XẢY RA

 Cứu chữa người bị thương (nếu có). Gọi 115 để được trợ giúp về y tế.
Thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu tổn thất và thiệt hại. Chụp hình hiện trường tai nạn và tình trạng tổn thất (nếu có thể).

 Liên hệ ngay với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của Bảo hiểm Liberty để được hướng dẫn cụ thể

Trong trường hợp tai nạn giao thông, mất cắp, trộm đột nhập, cướp, phá hoại, hoặc hành vi ác ý khác có sự tham gia của bên thứ ba, xin vui lòng gọi 113 ngay lập tức.

Trao đổi thông tin về bảo hiểm với bên thứ ba (trong vụ tai nạn), đồng thời thu thập thông tin liên hệ của họ và những người làm chứng (nếu có).

Không thảo luận về lỗi tại hiện trường với bên thứ ba. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đòi bồi thường hoặc thay mặt cho Quý khách bồi thường cho bên thứ ba phù hợp với quy định của Hợp đồng bảo hiểm.

Hoàn thành mẫu đơn yêu cầu bồi thường và gửi cho chúng tôi trong thời gian quy định tại Hợp đồng bảo hiểm. 

II. CÁC CHỨNG TỪ CẦN THIẾT

1. Chứng minh nhân dân của Chủ hợp đồng bảo hiểm;

2. Chứng minh nhân dân và bằng lái xe của người điều khiển phương tiện.

3. Giấy chứng nhận đăng ký xe và Giấy chứng nhận đăng kiểm còn hiệu lực;

4. Hồ sơ giải quyết tai nạn giao thông của cơ quan chức năng;

5. Hình ảnh tổn thất, hiện trường tai nạn thực tế;

6. Trong trường hợp bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba theo Hợp đồng bảo hiểm: vui lòng cung cấp thêm các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế và giấy tờ tùy thân của bên thứ ba;

7. Trong trường hợp xe được sửa chữa tại xưởng dịch vụ ngoài hệ thống do Bảo hiểm Liberty chỉ định: vui lòng cung cấp các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế của Quý khách theo yêu cầu của Phòng Bồi Thường.