• Bảo hiểm Cháy nổ xe máy

    1. Đối tượng bảo hiểm:

    Bản thân chiếc xe mô tô -xe máy được mua bảo hiểm.
    2. Phạm vi Bảo hiểm:

    - Thiệt hại do cháy, nổ xe mô tô- xe máy

    - Phát sinh liên quan đến tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm:

      + Ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, bảo vệ và đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần

    + Chi phí giám định tổn thất nếu thuộc phạm vi bảo hiểm.

    3. Điều khoản mở rộng:
    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với hàng hóa trên xe cùng chủ.
    4. Phí bảo hiểm:
    Phí bảo hiểm/năm: 0,6% x Mức trách nhiệm bảo hiểm x tấn trọng tải
    5. Mức trách nhiệm:
    Theo giá trị thực tế (giá thị trường) của xe tại thời điểm tham gia BH và yêu cầu của khách hàng.
    Lợi ích của mua bảo hiểm của MIC
     
    - Thủ tục nhanh chóng thuận tiện dễ dàng;
     
    - Giảm bớt các chi phí đi lại, dễ dàng kiểm tra hồ sơ bảo hiểm;
     
    - Được hỗ trợ tư vấn các gói bảo hiểm giảm phí, ưu đãi lớn;
     
    - Rất nhiều sản phẩm, gói bảo hiểm có giá trị để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với mình và gia đình;
     
    - Đa dạng kênh bán, quý khách có thể mua qua nhiều kênh bán: mua trực tiếp tại các công ty thành viên của MIC, mua trực tuyến qua website: https://emic.vn/, mua qua hệ thống đại lý: đăng kiểm, showroom, …., ngân hàng, mua bảo hiểm trên điện thoại di động qua đầu số *566# , qua tổng đài dịch vụ khách hàng 1900558891 (bấm phím số 2).
     
    Nếu không may xảy ra tổn thất quý khách vui lòng thực hiện:
    - Giữ bình tình;
     
    - Không di chuyển xe trừ khi cần thiết để cứu hoặc mang người bị thương ra;
     
    - Cứu chữa người bị thương (nếu có). Gọi ngay 115 để được hỗ trợ về y tế;
     
    - Liên hệ ngay bằng điện thoại cho MIC theo số điện thoại ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900558891để được hướng dẫn cụ thể;
     
    - Áp dụng các biện pháp để khắc phục, hạn chế tổn thất tạm thời; Có trách nhiệm tự bảo quản tài sản để tránh các tổn thất có thể phát sinh;
     
    - Báo ngay CSGT địa phương, 113 và thực hiện chỉ dẫn trong trường hợp tai nạn giao thông, mất cắp, trộm đột nhập, cướp, phá hoại, tai nạn liên quan đến các phương tiện của cơ quan chính phủ hoặc các hành động ác ý khác có sự tham gia của bên thứ 3;
     
    - Trao đổi thông tin với bên thứ 3 đồng thời thu thập các thông tin của họ như: Biển số xe, loại xe, hiệu xe, màu xe; Tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và số CMND của lái xe; Tên công ty Bảo hiểm của xe đam va; Mức độ thiệt hại..(nếu có). Không thảo luận lỗi tại hiện trường với bên thứ ba, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong việc đòi bồi thường hoặc thay mặt khách hàng bồi thường cho bên thứ ba phù hợp với quy định của Hợp đồng bảo hiểm;
     
    - Khi cần cứu hộ, liên lạc với Công ty bảo hiểm hoặc tự liên hệ với Công ty cứu hộ, trả chi phí và giữ hóa đơn để gửi cho Công ty bảo hiểm;
     
    - Không công nhận trách nhiệm, không đồng ý báo giá sửa chữa và không tự ý thỏa thuận đềm bù với người khác khi không được sự đồng ý của MIC;
     

    - Thông báo bằng văn bản trong vòng 05 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn và hoàn chỉnh hồ sơ yêu cầu bồi thường theo mẫu của MIC.n nhất.
      + Chi phí giám định tổn thất nếu thuộc phạm vi bảo hiểm.
    3. Điều khoản mở rộng:
    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với hàng hóa trên xe cùng chủ.
    4. Phí bảo hiểm:
    Phí bảo hiểm/năm: 0,6% x Mức trách nhiệm bảo hiểm x tấn trọng tải
    5. Mức trách nhiệm:
    Theo giá trị thực tế (giá thị trường) của xe tại thời điểm tham gia BH và yêu cầu của khách hàng.

    Lợi ích của mua bảo hiểm của MIC

    - Thủ tục nhanh chóng thuận tiện dễ dàng;

    - Giảm bớt các chi phí đi lại, dễ dàng kiểm tra hồ sơ bảo hiểm;

    - Được hỗ trợ tư vấn các gói bảo hiểm giảm phí, ưu đãi lớn;

    - Rất nhiều sản phẩm, gói bảo hiểm có giá trị để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với mình và gia đình;

    - Đa dạng kênh bán, quý khách có thể mua qua nhiều kênh bán: mua trực tiếp tại các công ty thành viên của MIC, mua trực tuyến qua website: https://emic.vn/, mua qua hệ thống đại lý: đăng kiểm, showroom, …., ngân hàng, mua bảo hiểm trên điện thoại di động qua đầu số *566# , qua tổng đài dịch vụ khách hàng 1900558891 (bấm phím số 2).

    Nếu không may xảy ra tổn thất quý khách vui lòng thực hiện:
    - Giữ bình tình;

    - Không di chuyển xe trừ khi cần thiết để cứu hoặc mang người bị thương ra;

    - Cứu chữa người bị thương (nếu có). Gọi ngay 115 để được hỗ trợ về y tế;

    - Liên hệ ngay bằng điện thoại cho MIC theo số điện thoại ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900558891để được hướng dẫn cụ thể;

    - Áp dụng các biện pháp để khắc phục, hạn chế tổn thất tạm thời; Có trách nhiệm tự bảo quản tài sản để tránh các tổn thất có thể phát sinh;

    - Báo ngay CSGT địa phương, 113 và thực hiện chỉ dẫn trong trường hợp tai nạn giao thông, mất cắp, trộm đột nhập, cướp, phá hoại, tai nạn liên quan đến các phương tiện của cơ quan chính phủ hoặc các hành động ác ý khác có sự tham gia của bên thứ 3;

    - Trao đổi thông tin với bên thứ 3 đồng thời thu thập các thông tin của họ như: Biển số xe, loại xe, hiệu xe, màu xe; Tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và số CMND của lái xe; Tên công ty Bảo hiểm của xe đam va; Mức độ thiệt hại..(nếu có). Không thảo luận lỗi tại hiện trường với bên thứ ba, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong việc đòi bồi thường hoặc thay mặt khách hàng bồi thường cho bên thứ ba phù hợp với quy định của Hợp đồng bảo hiểm;

    - Khi cần cứu hộ, liên lạc với Công ty bảo hiểm hoặc tự liên hệ với Công ty cứu hộ, trả chi phí và giữ hóa đơn để gửi cho Công ty bảo hiểm;

    - Không công nhận trách nhiệm, không đồng ý báo giá sửa chữa và không tự ý thỏa thuận đềm bù với người khác khi không được sự đồng ý của MIC;

    - Thông báo bằng văn bản trong vòng 05 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn và hoàn chỉnh hồ sơ yêu cầu bồi thường theo mẫu của MIC.