Đường Đua, - 23/12/2014 04:06 PM
Trong nhiều khía cạnh, những quy định mới của giải F1 đã đem đến luồng sinh khí mới và những hiện tượng mới cho mùa giải 2014 ngay từ những vòng đầu tiên.

F1 2014 đánh dấu sự kết thúc của thời kỳ động cơ V8, dung tích 2.4 lít và sự mở đầu của thời kỳ mới – thời kỳ của những cỗ xe mang động cơ V6 Hybrid dung tích 1.6 lít. Dù hầu hết fan hâm mộ đều cảm thấy thất vọng trước sự thay đổi này, nhưng nó không thể xóa nhòa những dấu ấn khó quên về các sự kiện gay cấn diễn ra suốt 19 vòng đua.

Đặc biệt chính là sự thi đấu xuất sắc của 2 tay đua Mercedes: Lewis Hamilton và Nico Rosberg. Không chỉ chiếm lĩnh 2 vị trí đàu trên bản xếp hạng, 2 tay đua này còn cống hiến cho khán giả những pha rượt đuổi và tranh chấp vị trí gay gắt. Tuy chiến thắng cuối cùng thuộc về Lewis Hamilton, nhưng người hâm mộ sẽ không thể quên một Nico Rosberg đầy bản lĩnh nhưng thiếu may mắn.

Cùng CafeAuto theo dõi đoạn video dài 18 phút điểm lại những sự kiện nổi bật nhất của mùa giải F1 2014.         

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.