Đường Đua, - 23/12/2013 10:44 PM
Đây quả là một thông tin tuyệt vời sẽ hâm nóng mùa giải F1 vốn đã hấp dẫn hàng triệu tín đồ tốc độ theo dõi.

Theo báo cáo mới nhất, hai tay đua của đội đua Ferrari trong mùa giải F1 này là Alonso và Raikkonen sẽ được hãng Ferrari tặng ngay một chiếc siêu xe LaFerrari đình đám nếu như họ giành chức vô địch. Với một phần thưởng tuyệt vời như thế, chắc chắn hai tay đua trên sẽ có một động lực mạnh mẽ để thi đấu. 

Như đã biết, LaFerrari là một trong những siêu xe tuyệt vời nhất năm 2013. Siêu xe này được trang bị động cơ 6.3 lít V12 cùng với một động cơ điện, giúp LaFerrari có tổng công suất lên đến 950 mã lực. Sức mạnh ghê gớm đó giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 3 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại trên 350km/h. Chỉ có 499 chiếc LaFerrari được sản xuất với giá bán lên đến 1,3 triệu USD và tất cả đều đã có chủ. Một số nguồn tin khẳng định, những khách hàng được Ferrari chọn để bán LaFerrari đều là những khách hàng thân thiết được chính tay chủ tịch Ferrari Luca di Montezemolo chọn ra và đã từng sỡ hưu ít nhất 4 siêu xe Ferrari khác.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.