Đường Đua, - 06/10/2014 09:26 PM
Vào cuối mùa giải 2014, tay đua công thức 1 nổi tiếng Sebastian Vettel sẽ chính thức rời đội đua Infiniti Red Bull.

Có vẻ như mùa giải F1 2015 sẽ là một mùa giải vô cùng gây cấn và chứa đựng nhiều sự bất ngờ. Mới đây, Infiniti Red Bull Racing vừa thông báo rằng Sebastian Vettel – tay đua từng giành 4 danh hiệu xuất sắc sẽ rời bỏ đội đua vào cuối mùa giải năm nay.

Điều này có nghĩa Daniel Ricciardo sẽ phải thi đấu cùng người đồng đội khác. Và đó không là ai khác ngoài Daniil Kvyat – ngôi sao mới nổi của chương trình Junior Programme.

Trong suốt khoảng thời gian làm việc tại Red Bull, Sebastian Vettel đã chiến thắng 38 lần, giành được vị trí Pole 44 lần, và 9 lần đạt danh hiệu World Championship.

Dù không có thông tin chính thức về việc Sebastian Vettel sẽ làm gì vào mùa giải tới. Nhưng có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ lái cho Ferrari vào năm 2015, thay thế cho tay đua Fernando Alonso. Vì có nhiều nguồn tin cho rằng Fernando Alonso sẽ đấu cho liên minh McLaren-Honda vào năm tới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.