Đường Đua, - 25/07/2014 11:45 PM
Sau suốt 20 năm vắng bóng, thành phố Mexico vừa chính thức trở lại đường đua Công thức 1.

Giải đua Công thức 1 đã bỏ rơi khu vực Bắc Mỹ trong thời gian dài từ 1992-1998. Nhưng nó đã bắt đầu quay lại đây từ 2008-2011 với Canadian Grand Prix và đường đua tại Montreal và United States Grand Prix đường đua Circuit of the Americas tại Austin. Tuy nhiên, tin vui chưa ngừng ở đây. Ở mùa giải F1 năm tới, Mexican Grand Prix sẽ chính thức trở lại hệ thống.

Tại buổi họp báo chính thức diễn ra ở thành phố Mexico, các nhà tổ chức (bao gồm tỷ phú Carlos Slim và Tavo Hellmund) đã xác nhận rằng đường đua ở đây sẽ tổ chức một vòng đấu vào năm tới.

Khi các vòng đấu GP được lựa chọn chính thức, F1 đã chính thức từ giã Mexico từ năm 1992. Kể từ đó đã 23 năm đường đua tại đây vắng bóng các tay đua F1. Có thể kể đến một số cái tên từng giành chiến thắng trên Mexican Grand Prix như Nigel Mansell (người chiến thắng Mexican GP cuối cùng) và Jim Clark (người giữ được kỷ lục số lần chiến thắng tại Mexican GP).

Cùng với sự trở lại của Mexican Grand Prix, năm tới F1 còn bổ sung thêm vòng đấu mới tại Baku (Azerbaijan).

Mexican Grand Prix 1965

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.