Đường Đua, - 07/01/2014 02:52 PM
Theo Niki Lauda, Mercedes sẵn sàng cho đường đua Công thức 1 bất chấp những tiêu chuẩn mới đầy khó khăn đến từ giải đua lớn nhất hành tinh này.

Niki Lauda cho biết, Mercedes-Benz sẽ thực hiện những buổi test xe để chuẩn bị cho giải đấu. Ông cũng cho biết theo kế hoạch, đến cuối tháng 1, mọi thứ sẽ sẵn sàng”.

Mẫu xe đua tham dự giải F1 2014 sẽ sử dụng động cơ V6 mới. Nổi bật trên xe là công nghệ phục hồi năng lượng, hộp số và hệ thống làm mát kết hợp. Lauda khẳng định, hệ thống làm mát trang bị cho mẫu xe 2014 đều là thử thách khó khăn nhất mà đội đua từng thực hiện.

Ông nói: “Chúng tôi không ngừng học hỏi những điều mới. Chúng tôi phải giải quyết vấn đề áp lực nước và hệ thống làm mát bên trong”. Ông nói thêm: “Dầu và nước là yếu chủ chốt làm mát động cơ. Khi nhiệt độ đạt ngưỡng, hệ thống làm mát sẽ ngay lập tức giảm nhiệt cho máy.”

Ông cũng nhận định rằng đội đua Mercedes có nhiều lợi thế hơn một chút so với những đội đua khác. Tuy nhiên Mercedes sẽ không chủ quan và vẫn sẽ cố gắng hết mình để đạt được thắng lợi.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mercedes Benz, F1