Đường Đua, - 03/02/2015 02:47 PM
Hãng xe Đức quyết định sẽ tham dự mùa giải đua xe F1 2015 mới một chiếc “mũi tên bạc” mới mang tên W06 Hybrid Silver Arrow.

Mùa giải F1 vừa rồi, Mercedes đã đứng trên đỉnh vinh quang khi cả 2 tay đua đến từ đội mình giành được 2 vị trí nhất nhì của giải. Tuy nhiên, trước sức ép của các đội đua khác trong mùa giải 2015, Mercedes buộc phải nâng cấp những “cỗ xe chiến mã” của mình để duy trì thế thượng phong và kết quả tương tự 2014.

Chiếc Mercedes AMG F1 W06 Hybrid mới của hãng sẽ có thiết kế mũi xe mới, tuân thủ theo điều luật mới của FIA. Phần thân xe sẽ được điều chỉnh lại để có thể đạt được mức khí động học cao nhất. Hệ thống treo và động cơ hybrid tăng áp của xe cũng được nâng cấp để hoạt động tối ưu nhất và phù hợp nhất với điều kiện cuộc đua.

Mùa giải F1 2014, Lewis Hamilton cùng Nico Rosberg đã giúp cho đội Mercedes đạt được số điểm ấn tượng: 701 điểm. Kết quả này đến từ 12 lần chiến thắng thuyết phục của 2 tay đua trên và cỗ máy “bất khả chiến bại” của hãng – chiếc W05. 

Cỗ máy này đã khiến cho cuộc đua trở thành một đấu trường không cân sức, khi đội Mercedes luôn dẫn trước các đội khác từ 3-15 giây. Do đó, với sự xuất hiện của mẫu xe W06, các đội đua đối thủ của Mercedes sẽ càng phải dè chừng và lo lắng hơn nữa.

  

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.