Đường Đua, - 01/04/2014 12:04 AM
Ở vòng 2 của giải đua Công thức 1 (F1) nổi tiếng, đội đua Mercedes đã giành chiến thắng đầy vinh quang khi 2 thứ hạng đầu đều thuộc về đội.

Hai tay đua đem về chiến thắng lớn cho Mercedes chính là Lewis Hamilton và Nico Rosberg. Hamilton cũng chia sẻ chiến thắng của mình với gia đình và các hành khách trên chuyến bay định mệnh MH370. Anh nói: “Thật là khó tin, sau một tuần lễ khó khăn và một mùa đông dài, tôi đã có thể ăn mừng chiến thắng. Tôi cũng muốn dành chiến thắng này cho các gia đình đã đi trên chuyến bay bi kịch 3 tuần trước”.

Đồng đội của anh là Rosberg cũng đã đạt được thứ hạng 2 sau khi vượt qua tay đua Sebastian Vettel của đội Red Bull. Xếp hạng 4 là đội Ferrari với tay đua Fernando Alonso. Tay đua Nico Hulkenberg đến từ đội Force India thì xếp thứ 5.

Ricciardo của đội Red Bull thì không may mắn như người đồng nghiệp của mình khi anh xuất phát không được tốt và gặp hàng loạt sự cố với bánh xe và cánh phải xe. Tai nạn này khiến anh buộc phải dừng cuộc chơi và xếp hạng 16.

Đội đua McLaren cũng không gặp may mắn tại đường đua ở Malaysia cho lắm. Thứ hạng cao nhất mà đội này đạt được là hạng 6 do Jenson Button thực hiện. Trong khi đó, người đồng đội của anh Rookie Kevin Magnussen chỉ đạt được hạng 9.

Lần đấu tiếp theo của các tay đua sẽ diễn ra tại vòng đua Bahrain International Circuit vào ngày 6/4/2014. 

Chân dung 2 nhà chiến thắng

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.