Đường Đua, - 11/07/2012 05:57 PM
Mark Webber - tay đua người Úc 2 lần giành chức vô địch giải British Grand Prix đã xác nhận sẽ ký hợp đồng gia hạn với Red Bull thêm một năm nữa.

Mark Webber gia nhập vào đội đua Red Bull kể từ năm 2007 và đạt được 9 chiến thắng trong thời gian đó. “Tôi tự tin vào thời điểm hiện tại và sẽ cố gắng hết sức mình vào những giải đua sắp tới. Tôi biết rằng đồng đội của tôi rất tuyệt vời và tôi hoàn toàn thoải mái ở đây. Chúng tôi đã trưởng thành cùng với nhau trong vài năm qua và tôi nghĩ là quyết định gắn bó với Red Bull thêm một mùa giải nữa là hoàn toàn đúng”. Mark Webber phát biểu trong buổi họp báo.

Mark Webber từng nhận được lời mời của Ferrari để trở thành người đồng hành cùng Fernando Alonso trong giải đua 2013. Tuy nhiên, Mark Webber đã quyết định ở lại với Red Bull

Christian Horner Giám đốc quản lý Red Bull cho biết: Mark đã thể hiện phong độ rất tốt trong 9 chặng đầu tiên của mùa giải này và những màn trình diễn của anh ấy luôn luôn ấn tượng. Christian Horner cho biết thêm “mối quan hệ giữa hai bên rất tốt và tôi rất vui khi Mark Webber sẽ đồng hành với chúng tôi trong mùa giải 2013”.

Trong khoảng thời gian gắn bó cùng Red Bull, Mark Webber đã đóng góp không ít thành công cho đội khi giành được 10 lần xuất phát vị trí ưu tiên, 9 chiến thắng và 31 lần bước lên bục chiến thắng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ferrari xác nhận Kimi Raikkonen nằm trong đội hình 2014

    Đường Đua  -  13/09/2013 10:40 AM

    Sau khi đội đua Red Bull Racing xác nhận rằng Daniel Ricciardo sẽ người thay thế tay đua tiền nhiệm Mark Webber, Ferrari cũng công bố những tay đua sẽ góp mặt vào đội hình chính cho mùa giải 2014.

  • Mark Webber rời đường đua F1

    Đường Đua  -  28/06/2013 10:40 AM

    Mark Webber vừa ký hợp đồng với Porsche trong vòng vài năm để lái chiếc xe thể thao LMP1 tại giải Le Mans 24h và giải World Endurance Championship. Tay đua người Úc sẽ rời đội đua Infiniti Red Bull vào cuối mùa giải này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.