Đường Đua, - 14/11/2013 06:15 PM
Đội đua Lotus F1 Team vừa thông báo trên trang Twitter của mình rằng tay đua Phần Lan Kimi Raikkonen sẽ vắng mặt 2 vòng cuối giải đua F1 2013 để thực hiện ca phẫu thuật ở lưng, và tay đua Heikki Kovalainen sẽ là người thay thế anh.

Điều này có nghĩ là thời gian làm việc của Raikkonen với đội đua Lotus sẽ sớm kết thúc bởi anh đã ký hợp đồng với đội Ferrari và mùa giải sau. Mối quan hệ giữa Raikkonen và đội đua nước Anh đang trở nên vô cùng căng thẳng trước tranh chấp về tiền lương diễn ra gần cuối mùa giải. Một số người lại cho rằng động thái rút khỏi 2 vòng đua cuối của tay đua  Phần Lan chính là cách anh biểu tình phản đối sự việc trên.

Kimi Raikkonen

Đội đua Lotus F1 Team cũng vừa thông báo người sẽ thi đấu thay cho Kimi Raikkonen ở vòng đấu tại Mỹ và Brazil là Heikki Kovalainen.Theo BlogF1, Heikki Kovalainen sẽ là tay đua thứ 2 của đội, mặc dù tay đua Davide Valsecchi đang là tay đua dự bị của Lotus.

Heikki Kovalainen là tay lái thử xe ở đội Caterham F1 Team. Anh cũng từng tham gia giải F1 từ năm 2007-2012 cho các đội như Renault, McLaren, Lotus và Caterham. Anh từng chiến thắng 1 lần, 4 lần được lên bục trao giải và nhiều thành tích khác.

Heikki Kovalainen sẽ thay thế Kimi Raikkonen

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.