Đường Đua, - 29/01/2014 04:48 PM
Sau khi giới thiệu mẫu xe mới, CEO của Ferrari - ông Luca di Montezemolo đã bày tỏ tham vọng của mình trước thềm giải F1 năm nay, ông nói: “Đã đến lúc để chiến thắng”.

Mẫu xe mà Ferrari đặt hết niềm tin vào mùa giải F1 2014 thực sự đã thể hiện sức mạnh của nó ngay từ vẻ ngoài thể thao và mang tính khí động học cao. Phần cánh trước xe được thu hẹp và được trang bị thêm hệ thống làm mát bằng khí. Phần cánh gió đuôi đã được thiết kế lại nhằm hoàn thiện khả năng khí động học của xe.

Năm nay, Ferrari đã phát triển mẫu xe mới dựa vào khung gầm F14 T từng xuất hiện ở mùa giải trước. Thể theo những điều luật khắc khe của giải Công thức 1 năm nay, chiếc xe sẽ có khung gầm thấp hơn và có đầu mũi xe nhọn. Khung gầm mới này được nội bộ Ferrari gọi là 665, dựa theo sự lựa chọn của số đông fan hâm mộ đội đua này.

Theo thông báo của hãng, mẫu xe đua mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp V6 6 xi lanh. Và vì được tích hợp thêm hệ thống phanh điện-thuỷ lực sử dụng phương thức điều khiển điện tử (brake-by-wire) nên nhiều triết lý thiết kế cũ của xe đa được thay đổi để phù hợp với hệ thống mới này. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.