Đường Đua, - 13/07/2015 10:35 PM
Tay đua F1 hai lần vô địch thế giới vừa cho biết giải F1 ngày càng trở nên “dễ đoán” và “nhàm chán” không chỉ với riêng khán giả mà ngay cả với những tay đua.

Fernando Alonso chia sẻ với tớ Spaniard rằng anh mong muốn có những chiếc xe nhanh hơn nữa, trong khi khoảng cách tốc độ giữa F1 và GP2 ngày càng thu hẹp lại. Tay đua cũng mong muốn ban tổ chức gỡ bỏ bớt các quy định khắt khe về sức mạnh của xe và tăng cường các đợt chạy thử nghiệm nhằm hâm nóng lại đường đua F1 vào cuối năm nay.

Năm ngoái, những chiếc xe GP2 có thành tích hoàn thành vòng đua chỉ kém những “cỗ máy F1” khoảng nửa giây. Sự việc khá nghiêm trọng đến nỗi tay đua của đội Mercedes-Force India Sergio Perez phải lên tiếng phàn nàn rằng thành tích cao nhất của anh tại vòng chạy thử ở Spanish Grand Prix chỉ nhanh hơn chiếc xe nhanh nhất ở giải GP2 có 0,5 giây.



Cách đây vài năm, những chiếc xe đua F1 luôn nhanh hơn xe ở giải GP2 nhiều lần nhưng giờ đây mọi chuyện đã dần thay đổi. Fernando khẳng định cuộc đua F1 hiên tại quá nhàm chán đối với tất cả mọi người. Yếu tố duy nhất có thể làm thay đổi vị trí bảng xếp hạng có lẽ nằm ở những tay đua tồi, xuất phát quá tệ.
 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Fernando Alonso chính thức về đội McLaren

    Đường Đua  -  12/12/2014 3:40 PM

    Đội đua McLaren vừa công bố danh sách các tay đua tham dự giải Công thức 1 (F1) 2015 với sự xuất hiện của Fernando Alonso và Jenson Button.

  • Chinese Grand Prix 2014: F1 của riêng Mercedes

    Đường Đua  -  22/04/2014 7:47 AM

    F1 2014 đang dần diễn ra theo đúng kịch bản của những mùa giải trước khi một đội thống trị hoàn toàn giải đấu với điều khác biệt nhất là cái tên Red Bull được thay thế bằng Mercedes. Dù lên ngôi tại Trung Quốc nhưng Hamilton vẫn chưa thể vượt qua người đồng đội Rosberg, trong khi đó Alonso vớt vác danh dự cho Ferrari sau các thất bại liên tiếp với vị trí thứ ba của chặng, còn Vettel buồn với kỷ lục không thắng.

  • Thống trị tại Bahrain, Mercedes cho Red Bull “ngửi khói”

    Đường Đua  -  07/04/2014 10:08 AM

    Hai tay đua Lewis Hamilton và Nico Rosberg của đội Mercedes tiếp tục thi đấu thăng hoa khi lần lượt độc chiếm hai vị trí dẫn đầu tại Bahrain, qua đó giúp đội giành điểm gần như tuyệt đối sau 3 chặng đua và cho các nhà vô địch Red Bull “ngửi khói” ở phía sau với khoảng cách đến 76 điểm.

  • Ferrari xác nhận Kimi Raikkonen nằm trong đội hình 2014

    Đường Đua  -  13/09/2013 10:40 AM

    Sau khi đội đua Red Bull Racing xác nhận rằng Daniel Ricciardo sẽ người thay thế tay đua tiền nhiệm Mark Webber, Ferrari cũng công bố những tay đua sẽ góp mặt vào đội hình chính cho mùa giải 2014.

  • Fernando Alonso được tặng Ferrari FF

    Đường Đua  -  29/03/2012 2:22 PM

    Giành chiến thắng tại chặng đua thứ 2 của mùa giải F1 2012 để leo lên đầu bảng xếp hạng, Alonso được Ferrari thưởng nóng chiếc Ferrari FF.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.