Đường Đua, - 13/05/2014 03:35 PM
Với chiến thắng lần thứ 4 cho danh hiệu cá nhân và lần thứ 5 cho cả đội, Mercedes-Petronas trở thành đội đua đáng gờm nhất trong mùa giải F1 năm nay.

Tại Spanish Grand Prix diễn ra ở Tây Ban Nha hồi tuần rồi, Mercedes đã lại giành cho mình 2 thứ hạng đầu tiên, với Lewis Hamilton ở vị trí dẫn đầu và Nico Rosberg ở vị trí thứ 2. Với 4 lần thắng giải nhất, Hamilton dẫn đầu bảng điểm F1 với 100 điểm, theo sau đó 3 điểm là Rosberg.

Đội đua Mercedes-Petronas

Tuần trước cũng là tuần may mắn của Red Bull. Đội này tuy chưa thể bứt phá lên 2 vị trí dẫn đầu nhưng đã cố gắng lên bục trao giải với vị trí thứ 3. Công này do Daniel Ricciardo ghi được. Theo sau đó, ở hạng 4 là tay lái Sebastian Vettel cũng của Red Bull, dù xuất phát ở vị trí thứ 15 nhưng anh cũng ghi được thành tích đáng kể. Ferrari vẫn chưa ghi được dấu ấn nào đặc biệt ở F1. Đội đua này tuần rồi chỉ đạt được vị trí thứ 6 và 7.  

Có 2 tay đua bỏ cuộc giữ trận đấu. Một là Jean-Eric Vergne đến từ đội Toro Rosso, anh đã phải dừng thi đấu khi hệ thống ống xả gặp trục trặc. Người thứ hai là Kamui Kobayashi đến từ đội Caterham do lỗi của hệ thống phanh, đây cũng là lần thứ 2 anh gặp trường hợp này trong mùa giải.

Lần thi đấu F1 tiếp theo sẽ diễn ra vào 22/5 ở Monaco.

3 vị trí dẫn đầu Spanish Grand Prix

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.