Đường Đua, - 22/04/2015 07:59 PM
Dù Hamilton cuối cùng cũng giành được thêm 1 chiến thắng tại Bahrain Grand Prix nhưng tay đua Mercedes cũng phải khó khăn lắm mới thoát khỏi sự rượt đuổi của Kimi Raikkonen đến từ Ferrari.

Với chiến thuật sử dụng lốp mềm-trung-mềm, Raikkonen đã chiến đấu một cách quyết liệt với tay đua giữ vị trí đầu bảng Hamilton để giành ngôi quán quân. Điểm đáng tiếc duy nhất là tay đua Ferrari chỉ loại được Nico Rosberg (hạng 3) chứ chưa thể đánh bại Hamilton. Bahrain Grand Prix lần này cũng không phải là chặng đua may mắn của Nico Rosberg khi anh gặp trục trặc với hệ thống phanh quá nóng của mình.

Tay đua còn lại của Ferrari là Vettel cũng đạt thứ hạng khá ổn – hạng 5, xếp sau Valtteri Bottas đến từ đội đua Williams. Valtteri Bottas đã chứng tỏ tài năng của mình nhờ vào việc liên tục dẫn trước tay đua Sebastian Vettel.

Red Bull sau nhiều chặng Grand Prix vẫn chưa ghi được dấu ấn nào đáng kể. Đội đua nổi tiếng chỉ xoay xở đạt được thứ hạng 6 và 9 vào cuối chặng.

Xui xẻo nhất tại Bahrain Grand Prix lần này là tay đua Felipe Massa (Williams) và Jenson Button (McLaren). Dù Massa xuất phát ở vị trí thứ 5 nhưng anh chỉ về đích thứ 10 do xe chết máy và va chạm với tay đua Pastor Maldonado (Lotus) ngay tại vòng 1. Jenson Button thì gặp hạn khi chiếc MP4-30 của anh không thể thi đấu do trục trặc kỹ thuật.

Kết thúc Bahrain Grand Prix, Lewis Hamilton vẫn dẫn đầu với 93 điểm, Nico Rosberg hạng nhì 66 điểm. Sebastian Vettel đuổi theo Rosberg sát nút với 65 điểm. Kimi Raikkonen sau khi đạt hạng 2 tại vòng này, đã có 42 điểm, xếp thứ 4 chung cuộc. Trong khi đó Felipe Massa vẫn “chậm mà chắc” ở hạng 5 với 31 điểm.

Kết quả Bahrain Grand Prix

Điểm chung cuộc

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.