Đường Đua, - 15/03/2020 03:14 PM
Người hâm mộ giải đua F1 chắn hẳn đang vô cùng thất vọng sau khi ban tổ chức giải đua F1 lên tiếng xác nhận hoãn chặng đua mở màn tại Australia.

Theo đó, chặng đua F1 Australia được dự kiến tổ chức từ ngày 13-15/3 (theo giờ địa phương) đã chính thức bị hoãn lại do sự lây lan của dịch Covid. Kết quả này được đưa ra sau cuộc họp kéo dài 3 giờ đồng hồ giữa các đại diện đội đua và ông Ross Brawn - Giám đốc kĩ thuật của F1. Quyết định này cũng làm rấy lên những hoài nghi về khả năng tổ chức chặng đua F1 ở Việt Nam và Bahrain.

Chặng đua mở màn tại Úc trở thành “nạn nhân” tiếp theo của dịch Covid-19. Nguồn: The Telegraph

Liên đoàn ô tô thế giới (FIA) và Australian Grand Prix cùng ban tổ chức mùa giải F1 năm nay cho biết họ cảm thấy rất đáng tiếc về sự trì hoãn này, tuy nhiên trong tình hình hiện tại đây là một sự lựa chọn đúng đắn nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả các đội đua tham gia F1 cũng như toàn thể người hâm mộ. 

Trước đó đội đua nước Anh McLaren đã tuyên bố rút lui khỏi giải đấu sau khi một thành viên của đội được xác nhận dương tính với Covid-19. Ngoài ra 2 thành viên của đội đua Haas (Mỹ) hiện đang phải cách li do có những triệu chứng nghi nhiễm Covid-19. 

Được biết ban tổ chức giải đua sẽ tiến hành hoàn trả tiền vé cho người hâm mộ trong vài ngày tới. Ước tính có khoảng 300.000 người đăng kí tham dự chặng đua tại Australia.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.