Dòng xe Lincoln còn khá lạ lẫm với người Việt Nam nhưng đã được biết đến là một thương hiệu xe sang có tiếng. Mẫu Lincoln Continental 2022 được giới thiệu cũng có thể khiến những người có ý định mua Mercesdes S-Class, Audi A8 hay BMW 7 Series…phải suy nghĩ lại.

Lincoln Continental là dòng Sedan cao cấp của Lincoln và đã có những nâng cấp cực kì giá trị và hiện đại hơn so với thế hệ trước ở nội ngoại thất cùng động cơ xe.

Mẫu xe có thiết kế đậm chất sang trọng kiểu cổ điển tương tự như những gì Bentley hướng tới. Sau nhiều năm vắng bóng thì khi Continental trở lại năm 2017 đã tạo được sức hút đáng kể với với mẫu của năm 2022 sẽ còn làm được nhiều hơn thế.

Mẫu sedan thuộc phân khúc cỡ lớn với phía trước là lưới tản nhiệt lớn và các mắt  hình dạng những ô hình chữ nhật cỡ nhỏ khá tỉ mỉ và ở giữa sẽ là logo truyền thống của Lincoln. Dàn đèn Led hẹp vào kéo dài với nhiều bóng bên trong.

Thân xe dài cùng bộ mâm 19 inch đa chấu tạo hiệu ứng đẹp khi di chuyển.

Phần đèn hậu được thiết kế thanh mảnh và có một thanh LED kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu 2 bên. Các chi tiết như thanh cản, ống xả…được bọc chrome sáng.

Đối với một mẫu xe sang, phần nội thất được đặc biệt quan tâm bởi những người ngồi bên trong thường có những yêu cầu khắt khe với chiếc xe phục vụ mình.  Continental được xem như một chiếc phản lực tư nhân ở dưới mặt đất với toàn bộ ghế được bọc da cao cấp, hàng ghế trước được chỉnh điện lên đến 30 hướng và còn được tích hợp thêm tính năng mát xa, sưởi ấm…

Bảng điều khiển trung tâm được làm từ các vật liệu từ nhôm và gỗ cao cấp với một màn hình 10 inch lớn.

Hàng ghế phía sau giúp hành khách được cảm nhận mình chính là nhân vật trung tâm với không gian rộng rãi, ở giữa là bệ tỳ tay được tích hợp các nút điều chỉnh trên xe.

Lincoln Continental được trang bị khối động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, công suất 400 mã lực và mô men xoắn là 542 Nm. Kết hợp với hộp số tự đọng 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Dòng xe này còn khá hiếm những cũng đã được các đơn vị tư nhân nhập khẩu nếu có nhu cầu. Giá của hãng tại thị trường nước ngoài đối với Lincoln Continental dao động từ 47.000 đến 80.000 USD với các bản tiêu chuẩn, Reserve và Black Label.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.