Thị Trường, - 12/12/2019 03:41 PM
Mới đây, chủ nhân một chiếc VinFast Fadil đã quyết định bán lại chiếc xe của mình. Chiếc xe được rao bán thuộc phiên bản tiêu chuẩn. Xe hiện đã ra biển số tại Hà Nội.

VinFast từng bàn giao những chiếc Fadil đầu tiên đến tay khách hàng vào tháng 6/2019. Do vậy, chiếc xe xuất hiện trong bài viết có thể mới chỉ trải qua vài tháng tuổi.

fadilluot-cafeautovn-1

Ngay sau khi rao bán trên mạng xã hội, chiếc xe đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Anh Vũ Minh Tuấn (Thái Bình) bình luận: “Thay vì bỏ số tiền gần 400 triệu mua chiếc này, tôi lấy Kia Morning bản Luxury với nhiều trang bị tốt hơn hẳn”.

fadilluot-cafeautovn-2

Nhiều người cũng có suy nghĩ tương tự như anh Tuấn. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng với giá bán như trên chỉ dành cho những người thích xe VinFast và tin tưởng hãng xe Việt.

fadilluot-cafeautovn-3

PV đã liên hệ để tìm hiểu nguyên nhân tại sao chủ nhân lại bán chiếc xe khi xe còn chạy rất ít. Tuy nhiên, chủ xe đã từ chối tiết lộ lí do. Đây cũng là điều mà nhiều người thắc mắc khi xe còn rất mới mà đã phải lên sàn xe lướt.

fadilluot-cafeautovn-4

Fadil bản tiêu chuẩn được trang bị bộ mâm 15 inch đi kèm kích thước lốp 185/55. So với phiên bản cao cấp, phiên bản tiêu chuẩn thiếu hụt trang bị điều hòa tự động, cảm biến và camera lùi. Hệ thống khóa cửa khi xe di chuyển và cảnh báo chống trộm cũng được cắt bỏ. Ngoài ra, xe chỉ được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế phía trước.

fadilluot-cafeautovn-5

fadilluot-cafeautovn-6

VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn sử dụng khối động cơ 1.4L cho công suất cực đại 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128 Nm, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT. Trên phiên bản cao cấp cũng được trang bị khối động cơ này.

fadilluot-cafeautovn-7

fadilluot-cafeautovn-8

Mức giá được showroom đưa ra là 395 triệu đồng chưa thương lượng. Giá bán trên bằng với số tiền bỏ ra để sở hữu chiếc Kia Morning phiên bản Luxury với đầy đủ option.

fadilluot-cafeautovn-9

fadilluot-cafeautovn-10

fadilluot-cafeautovn-11

fadilluot-cafeautovn-12

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.