Ô tô xe máy / Xe máy / Xe máy trong nước

rss20/12/2011 3:08 pm

Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”

Dáng vẻ thanh lịch và cổ điển của mẫu LX 125 đã làm say đắm trái tim những người yêu phong cách thiết kế đậm chất Ý. Tuy nhiên, với con số “đốt” nhiên liệu quá mức khiến dòng vespa trở nên kén người tiêu dùng hơn. Piaggio Việt Nam đã hiểu được điều này, và theo xu hướng tất yếu của thị trường, vào đầu tháng 4 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt Vespa LX i.e trang bị hệ thống phun xăng điện tử để thích nghi với nhu cầu của thị trường trong nước.

Cải tiến động cơ nhưng Vespa LX  e.i 125 vẫn giữ nguyên kiểu dáng “đẹp như mơ” vốn có, thêm vào đó là khả năng vận hành vượt trội và tiêu hao ít nhiên liệu khiến cho LX i.e 125 trở nên thu hút hơn.

Vẫn giữ nguyên thiết kế gắn liền với vẽ đẹp thời trang, trẻ trung và hiện đại, Vespa LX i.e. không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với mẫu xe LX phiên bản trước. Vẫn là kiểu thiết kế “con ong” với khung sườn xe làm bằng thép tấm dập liền khối, có khả năng chịu lực cao, lốp không săm có kích thước lớn. Số đo của bản LX i.e vẫn giữ nguyên là 1.800mm (dài), 740mm (rộng) và 774mm (chiều cao yên), trong lượng khô 114kg và dung tích bình xăng 8,5 lít. Vì trang bị động cơ i.e nên đèn xi nhan ở bảng đồng hồ trung tâm của LX i.e  125 được tích hợp lại để nhường chỗ cho đèn báo check - engine phía bên trái. Tem xe LX 125 có thêm ký hiệu i.e đễ phân biệt với phiên bản cũ.

Là mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam LX i.e 125 có nhiều thay đổi phù hợp với người tiêu dùng. LX i.e 125 láp ráp trong nước có chiều cao thấp hơn và yên xe cũng hẹp hơn so với bản nhập để thích hợp với chiều cao và vóc dáng nhỏ của người Việt Nam. Bảng đồng hồ hiển thị trung tâm của Vespa LX i.e 125 “nội” có bề mặt sần và sẫm màu hơn xe “ngoại”, giúp hấp thụ ánh sáng phản chiếu tốt hơn, người lái dễ quan sát hơn. Tuy tay lái không chắc bằng phiên bản nhập khẩu, LX i.e 125 nội mang lại cảm giác nhẹ giúp diều khiển xe dễ dàng và linh hoạt.

]

Màu sắc tạo nên phong cách, Piaggo đã rất khéo léo khai thác yếu tố này khi trang bị cho Vespa LX i.e tới 9 màu thời trang gồm: Màu nâu, đen, trắng, đỏ, xanh, xanh đậm, vàng và màu ngà voi, sự đa dạng này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và đây cũng chính là yếu tố làm tăng khả năng cạnh tranh của LX i.e 125 trong phân khúc xe tay ga hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Vận hàng êm, nhẹ và ổn định là cảm giác mà Vespa LX i.e 125 mang lại cho người sử dụng. Khối động cơ L.E.A.D.E.R 4 kỳ, xy lanh đơn cho công suất 10,2 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Công nghệ phun xăng điện tử giúp cộng cơ vận hành vượt trội, giản lượng nhiên liệu xuống còn 3lit/100km tiết kiệm 40% so với phiên bản cũ. Đồng thời giúp LX i.e 125 thân thiện hơn với môi trường bằng việc giảm 50% lượng khí thải

Vespa LX i.e 125 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại với vẻ đẹp nguyên bản, không chỉ đơn thuần là một chiếc xe LX i.e 125 thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng. Một số chi tiết như chìa khóa khó rút ra khỏi ổ khóa, chổ để chân của người ngồi sau khá xa vị trí ngồi không làm LX phiên bản mới mất điểm trong mắt người tiêu dùng.

Hà Lê

Vespa LX 125 i.e, Piaggio, công nghệ mới,

Ý kiến của bạn
 
Ý kiến bạn đọc ( 2 )

Hạnh - 11/12/2012 9:33 am

Mua dòng ie ây bạn, có phun xăng điện tử sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Kiểu dáng và thương hiệu thì khỏi phải bàn tới rồi.

Trả lời

nguyễn bích hạnh - 10/12/2012 11:49 pm

mình đang phân vân không biết nên mua xe gì? lúc đầu quyết định chọn xe Lx 125 này nhưng nghe mọi người gàn không nên mua vì rất tốn xăng và không bền. phân vân quá mọi người cho mình ý kiến thêm được không?

Trả lời

video

Màn Gymkhana hài hước bằng xe Crazy Cart

Tin Liên quan

  • Primavera: Viết tiếp trang sử của dòng Vespa lừng danh
    Primavera: Viết tiếp trang sử của dòng Vespa lừng danh
    Sỡ hữu thiết kế tinh tế, trẻ trung đầy cuốn hút cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Primavera xứng đáng là chiếc xe tiếp nối danh tiếng của dòng Vespa lừng danh.
  • Vespa GTS Super 125 nội và ngoại có gì khác biệt ?
    Vespa GTS Super 125 nội và ngoại có gì khác biệt ?
    Với mức giá 79,8 triệu đồng, rẻ hơn 40 triệu đồng so với xe nhập, Vespa GTS Super 125 lắp ráp trong nước sử dụng động cơ 3 van mới sẽ có sự khác biệt gì với xe nhập trong thiết kế và khả năng vận hành ? Nhóm phóng viên CafeAuto đã có cơ hội chạy thử và có một vài so sánh giữa 2 mẫu xe GTS nội và nhập này.
  • Vespa độ Che Guevara – tuyên ngôn từ màu sơn
    Vespa độ Che Guevara – tuyên ngôn từ màu sơn
    Cùng chiêm ngưỡng mẫu xe sơn airbrush độc đáo lấy hình ảnh của Che Guevara làm chủ đạo.
  • Vespa bằng gỗ không chỉ nằm trong viện bảo tàng
    Vespa bằng gỗ không chỉ nằm trong viện bảo tàng
    Xe làm bằng gỗ đã không còn là chuyện lạ trong giới chơi xe nữa. Tuy nhiên đứng trước chiếc Vespa làm bằng gỗ mang tên Daniela của người thợ mộc Carlos Alberto, không ai lại không thấy xao động trước vẻ đẹp của nó.
  • Lịch sử Vespa trong 1 phút 30 giây
    Lịch sử Vespa trong 1 phút 30 giây
    Vespa là dòng xe đem đến sự thành công và dấu ấn cá nhân đặc biệt cho hãng Piaggio. Lịch sử hình thành và phát triển của dòng xe này đã được tái hiện trong 1 phút 30 giây.
  • Hoài cổ cùng Vespa LXV
    Hoài cổ cùng Vespa LXV
    Khác với vẽ trẻ chung hiện đại của những mẫu xe tay ga cao cấp cùng phân khúc, Vespa LXV 3V i.e mang nét cổ điển thanh lịch của những năm 60 của thế kỷ trước. Khi kết hợp với những công nghệ hiện đại, LXV 3V i.e trở thành một mẫu xe hoàn hảo cho những tâm hồn hoài cổ.
  • Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”
    Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”
    Dáng vẻ thanh lịch và cổ điển của mẫu LX 125 đã làm say đắm trái tim những người yêu phong cách thiết kế đậm chất Ý. Tuy nhiên, với con số “đốt” nhiên liệu quá mức khiến dòng vespa trở nên kén người tiêu dùng hơn. Piaggio Việt Nam đã hiểu được điều này, và theo xu hướng tất yếu của thị trường, vào đầu tháng 4 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt Vespa LX i.e trang bị hệ thống phun xăng điện tử để thích nghi với nhu cầu của thị trường trong nước.
  • Vespa LX 125 i.e. phiên bản quả táo cắn dở ra mắt
    Vespa LX 125 i.e. phiên bản quả táo cắn dở ra mắt
    Hôm nay, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường nội địa phiên bản đặc biệt của Vespa LX 125 i.e với giá 67.9 triệu đồng.
  • Những mẫu xe tay ga dành riêng cho phái đẹp
    Những mẫu xe tay ga dành riêng cho phái đẹp
    Xe máy là phương tiện lưu thông không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Việc lựa chọn một chiếc xe có kiểu dáng bắt mắt, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý luôn là những tiêu chí được chị em quan tâm.
  • Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”
    Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”
    Dáng vẻ thanh lịch và cổ điển của mẫu LX 125 đã làm say đắm trái tim những người yêu phong cách thiết kế đậm chất Ý. Tuy nhiên, với con số “đốt” nhiên liệu quá mức khiến dòng vespa trở nên kén người tiêu dùng hơn. Piaggio Việt Nam đã hiểu được điều này, và theo xu hướng tất yếu của thị trường, vào đầu tháng 4 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt Vespa LX i.e trang bị hệ thống phun xăng điện tử để thích nghi với nhu cầu của thị trường trong nước.
  • Piaggio sắp về tay Fiat Chrysler?
    Piaggio sắp về tay Fiat Chrysler?
    Theo thông tin từ trang Allpar, có cơ sở để tin rằng tập đoàn ô tô Fiat Chrysler Automobiles đang có hứng thú với hãng xe Piaggio và muốn sát nhập nó vào danh sách các hãng con.
  • Vespa ra mắt phiên bản đặc biệt, giá chỉ 27 triệu
    Vespa ra mắt phiên bản đặc biệt, giá chỉ 27 triệu
    Piaggio vừa chính thức ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt Vespa Elegante tại Ấn Độ với một số tinh chỉnh về thiết kế. Theo đó, mức giá đề xuất của xe tại thị trường này chỉ có 79.000 INR (tương đương 27 triệu VND).
  • Piaggio ra mắt Beverly 350 SportTouring 2015
    Piaggio ra mắt Beverly 350 SportTouring 2015
    Piaggio đã công bố hình ảnh chính thức của dòng Beverly 350 SportTouring phiên bản 2015 với một số thay đổi về thiết kế và màu sắc.
  • Hơn 10.000 chiếc Vespa tụ họp tại Vespa World Days 2014
    Hơn 10.000 chiếc Vespa tụ họp tại Vespa World Days 2014
    Từ 12/6-15/6, những tín đồ đến từ khắp nơi trên thế giới của dòng xe Vespa nổi tiếng đã có dịp trải nghiệm những cảm giác thú vị tại Mantua ở ngày hội Vespa World Days.
  • Piaggio MP3 500 Sport ABS/ASR 2014: tiện nghi và an toàn
    Piaggio MP3 500 Sport ABS/ASR 2014: tiện nghi và an toàn
    Nếu cần một mẫu xe tay ga mạnh mẽ và hầm hố, nhưng vẫn mang đầy đủ mọi tiện ích cần phải có cho cuộc sống đô thị, chiếc Piaggio MP3 500 Sport ABS/ASR 2014 đích thị là mẫu xe 3 bánh dành riêng cho bạn.
  • Khám phá Liberty i.e phiên bản Việt
    Khám phá Liberty i.e phiên bản Việt
    Mẫu xe “ăn khách” Liberty của hãng xe máy Italia đã được Piaggio Việt Nam chính thức đưa ra thị trường từ ngày 14/1 với cái tên Liberty i.e. Phiên bản Liberty i.e nội có nhiều cải tiến mới so với bản nhập khẩu để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng nội địa. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2009 qua đường nhập khẩu và sau 11 tháng kể từ khi phiên bản Liberty lắp ráp trong nước trình làng mẫu xe này luôn trong tình trạng “ cháy hàng”.
  • Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”
    Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”
    Dáng vẻ thanh lịch và cổ điển của mẫu LX 125 đã làm say đắm trái tim những người yêu phong cách thiết kế đậm chất Ý. Tuy nhiên, với con số “đốt” nhiên liệu quá mức khiến dòng vespa trở nên kén người tiêu dùng hơn. Piaggio Việt Nam đã hiểu được điều này, và theo xu hướng tất yếu của thị trường, vào đầu tháng 4 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt Vespa LX i.e trang bị hệ thống phun xăng điện tử để thích nghi với nhu cầu của thị trường trong nước.
  • Những thông tin ban đầu về Fly 2012
    Những thông tin ban đầu về Fly 2012
    Mới đây, tại triển lãm EICMA 2011 diễn ra tại Ý hãng Piaggo đã giới thiệu mẫu xe Fly phiên bản nâng cấp 2012. Fly mới ra mắt với 3 phiên bản động cơ gồm 50, 125 và 150 phân khối. Kèm theo đó là công nghệ phun xăng điện tử và làm mát, công nghệ IC thông minh giúp phiên bản xe mới này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn và hoạt động bền bỉ hơn.
  • Honda trình làng công nghệ lái tự động mới
    Honda trình làng công nghệ lái tự động mới
    Đây là công nghệ giúp gia tăng khả năng giao tiếp của xe hơi với các loại đối tượng tham gia giao thông khác như mô tô, xe đạp, người đi bộ, và giúp cho xe tự động thay đổi làn đường, tự tránh vật cản.
  • Thêm phát minh giúp gia tăng khả năng sức mạnh của pin Lithium-ion
    Thêm phát minh giúp gia tăng khả năng sức mạnh của pin Lithium-ion
    Tìm hiểu phát minh mới nhất giúp cho pin Lithium-ion có thể sản sinh ổn định lượng điện năng gấp 2 lần bình thường.
  • Công nghệ phát hiện lái xe ngủ ngật
    Công nghệ phát hiện lái xe ngủ ngật
    Công nghệ nhân diện khuôn mặt cho phép ôtô phát hiện ra tình trạng mệt mỏi hoặc thiếu tập trung của lái xe, từ đó có những hỗ trợ an toàn.
  • Mỹ triển khai lắp đặt hệ thống liên lạc giữa các ôtô
    Mỹ triển khai lắp đặt hệ thống liên lạc giữa các ôtô
    Bộ Giao thông Mỹ (DOT) ngày 3/2 cho biết bộ này sẽ bắt đầu triển khai những bước đi cho phép lắp đặt hệ thống liên lạc không dây giữa các xe ôtô trong khi đang tham gia giao thông.
  • Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”
    Vespa LX 125 i.e “ sự kết hợp của vẽ đẹp nguyên bản và công nghệ hiện đại”
    Dáng vẻ thanh lịch và cổ điển của mẫu LX 125 đã làm say đắm trái tim những người yêu phong cách thiết kế đậm chất Ý. Tuy nhiên, với con số “đốt” nhiên liệu quá mức khiến dòng vespa trở nên kén người tiêu dùng hơn. Piaggio Việt Nam đã hiểu được điều này, và theo xu hướng tất yếu của thị trường, vào đầu tháng 4 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt Vespa LX i.e trang bị hệ thống phun xăng điện tử để thích nghi với nhu cầu của thị trường trong nước.

Ý kiến bạn đọc

Nhà Đất nổi bật Đăng tin

Xem thêm