Lần đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 1996, Lexus LX đã trải qua nhiều thời kỳ thăng trầm khác nhau. Gần đây nhất vào năm 2007, thế hệ thứ 3 đã được trình làng, không lâu sau đó phiên bản facelift cũng ra mắt vào năm 2012. Kể từ đó, người dùng vẫn chưa thấy một sự thay đổi nào của LX cho đến hôm nay, một hình ảnh được cho là Lexus LX 570 2016 đã bất ngờ lộ diện trên một tờ báo Nhật.

Về ngoại hình, Lexus LX 570 2016 không thay đổi nhiều so với phiên bản đang lưu hành. Vẫn là tản nhiệt hầm hố hình con suốt với cặp đèn pha kiểu boomerang bóng DLR.

Tuy nhiên, người yêu xe có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt của dải lưới tản nhiệt. Xe không chia đôi phần lưới tản nhiệt ra như trước mà làm lưới tản nhiệt nguyên khối hình đồng hồ cát, giúp xe dữ dằn hơn. Cặp đèn sương mù nhỏ lại nhưng sáng hơn, được đặt trong các khuôn hình boomerang.

Nhưng hình ảnh trên không hề tiết lộ sức mạnh động cơ của LX mới, dù có nhiều tin đồ cho rằng mẫu xe mới này sẽ sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hiện tại, LX 570 tại Việt Nam được trang bị động cơ V8 dung tích 5,7 lít, với sức mạnh 362 mã lực. Nhờ đó nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 220 km/h.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm