Ford đã chính thức ra mắt mẫu bán tải ăn khách nhất của hãng Ranger 2015 tại Thái Lan. Mẫu xe bán tải mới này sẽ được bán ra trên toàn cầu tại hơn 180 thị trường trong đó có Việt Nam vào cuối năm nay.

Bước sang thế hệ mới, Ford Ranger có nhiều cải tiến về thiết kế nhằm hướng tới sự mạnh mẽ và thể thao. Trong đó đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt hình thang cứng cáp và hệ thống đèn pha tạo nên một tổng thể khỏe khoắn, cá tính hơn. 

Nói về thiết kế mới của Ford Ranger Dave Dewitt, Giám đốc Thiết kế Ngoại thất, Ford Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: "Khi phân tích cách khách hàng sử dụng xe của mình, điều quan trọng với họ chính là dòng xe Ranger phải sở hữu vẻ ngoài và tính năng để trở thành một công cụ mạnh mẽ và đáng tin cậy. Chúng tôi nhận thấy cơ hội để cải thiện hơn nữa thiết kế ngoại thất, và nhấn mạnh vào các yếu tố của định hình ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ đặc trưng cho Ford (Built Ford Tough) như toàn bộ cụm lưới tản nhiệt và các hốc bên ngoài - đồng thời duy trì đặc điểm khí động học xuất sắc của dòng Ranger."

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm