Một bộ body mới, mâm xe mới và một lớp bọc mới là những thứ khiến cho chiếc Chevrolet Corvette C7 nổi tiếng trở nên chói sáng và rực rỡ ở bất kỳ nơi nào nó “đặt chân” tới.

Dù bản thân chiếc Chevrolet Corvette C7 đã đủ hầm hố ở mọi góc nhìn nhưng với gói độ body Forgiato có trị giá 150.000 USD này, người ta sẽ khó lòng “làm lơ” trước vẻ đẹp của xe hơn. Bộ mâm F2.21-ECL mới cũng được sử dụng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Nhờ đó, thân xe được kéo dài ra và hầm hố hơn hẳn. Bọc chrome vàng chói cho các mẫu xe thể thao không phải là chuyện quá mới mẻ. Nhưng lớp bọc chrome được trang trí trên chiếc Chevrolet Corvette C7 này, kết hợp với những mẫu màu đen mờ thật sự đem đến một góc nhìn mới thời trang và nổi bật hơn cho xe. Lớp bọc chrome vàng này được thực hiện bởi công ty Gold & Co. có trụ sở tại London, nổi tiếng trong việc mạ vàng cho các sản phẩm công nghệ như iPhone 6, iPad và điện thoại BlackBerry.

Bên dưới vẻ ngoài mới, xe vẫn sử dụng khối động cơ V8 có sức mạnh 460 mã lực. Cùng chiêm ngưỡng màn trình diễn ấn tượng của chiếc Corvette độ vàng chóe qua đoạn video này.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm