Không lâu sau khi tiết lộ những hình ảnh chạy thử, BMW đã khẳng định ngày ra mắt của mẫu xe sang trọng bậc nhất của mình qua đoạn video teaser đầy gợi cảm.

 

Theo đó, để cạnh tranh với dòng S-Class cao cấp, BMW 7-Series sẽ có một thân hình dài, rộng và cực kỳ sang trọng. Xe cũng sẽ sở hữu nhiều tiện nghi và công nghệ mới nhất hiện nay. Nổi bật là đường viền chrome ở khe gió, cặp đèn thiết kế sắc sảo sử dụng công nghệ chiếu sáng laser…

Tuy nhiên vẻ ngoài không phải là tất cả, bên dưới hình dáng sang trọng của 7-Series là bộ khung sử dụng sợi carbon (còn được BMW gọi là “nhân carbon”). Nhờ đó mẫu xe sang trọng hàng đầu của BMW này nhẹ cân hơn đời trước đến 130 kg. Xe cũng sử dụng hệ thống treo bằng hơi cho bản tiêu chuẩn. Màn hình cảm ứng thông tin giải trí iDrive với tính năng điều khiển bằng thao tác cử chỉ "gesture control", điều khiển chiếc xe vào nơi đậu đỗ bằng remote chính là chìa khoá xe cũng lần đầu được trang bị cho xe.

Theo đoạn video giới thiệu, BMW 7-Series tên G11 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/6/2015. Mẫu xe hạng sang này sẽ là đối thủ chính của Mercedes-Benz S-Class trên thị trường.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm