Tiện ích, - 30/10/2014 04:35 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Mấy ngày gần đây xe mình bị hư nút đề. Mình phải khởi động bằng cần đạp khởi động nhưng không biết vì lý do nào mà rất khó nổ máy và cần đạp trả lại rất mạnh.

Những lần đạp đầu tiên khá nhẹ, nhưng nếu không nổ được thì những lần đạp tiếp theo phải đạp rất mạnh mới được. Nhưng lúc đó thì cần đạp hay bật lại rất mạnh. Lúc đạp xe hay kêu cách cách nên cũng khá sợ. Không biết xe mình đang bị vấn đề gì, khi đem xe đi sửa, ngoài việc sửa đề thì còn cần sửa gì khác nữa không?

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty TNHH TMDV Thiên Nhẫn trả lời:

Đối với vấn đề xe bạn đang gặp phải ngoài việc phải thay mới nút khởi động, theo chúng tôi, nguyên nhân tương ứng với các trường hợp sau:

Đối với xe số: đạp khó nổ thì phải kiểm tra lại dàn hơi của xe, khi sử dụng lâu ngày dàn hơi sẽ dần bị xuống cấp, yếu nên việc khởi động cần đạp sẽ gặp rất nhiều khó khăn, ngoài ra bạn cần phải kiểm tra hệ thống xăng và lửa xem có còn vận hành tốt hay ko.

Đối với xe tay ga: cũng tương tự như ở xe số nhưng ở dòng xe này việc khởi động bằng cần đạp bao giờ cũng khó nổ, phải đạp một vài lần thì mới khởi động được.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.