Tiện ích, - 25/10/2014 04:02 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Xe em là BMW 330ci mui xếp bạc, đời 2003, số tự động. Xe bị lỗi mỗi khi đạp lún ga tăng tốc thì xe xụp ga, không chạy qua vận tốc 20 km/h được nữa.

Khi đó, bảng đồng hồ hiện 1 tam giác có dấu ! (chấm than) ở giữa. Xin các chuyên gia và các bác tư vấn giúp em xem xe đang bị lỗi gì? Mức phí khoảng bao nhiêu?

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Cơ khí Ô tô Phạm Gia trả lời:

Bạn thân mến!

Theo tôi được biết thì dòng xe BMW thường bị hỏng cảm biến gió dẫn đến tăng tốc không được. Ngoài ra để tăng tốc còn có cảm biến vị trí cánh bướm ga và cảm biến vị trí cốt cam.

Còn dấu chấm than hiện lên khi đạp sát chân ga là chuyện bình thường vì khi đạp lút ga theo lý thuyết lúc này xe đạt tới vận tốc hơn 160km/h nên đèn báo nguy hiểm sẽ hiện lên.

Bạn nên trực tiếp mang xe tới các garage uy tín để các thợ và kỹ sư lành nghề có thể kiểm tra các bộ phận hư hỏng và khắc phục sửa chữa xe bạn. Chúc bạn thành công!

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.