Tư vấn - hỏi đáp, - 27/03/2015 10:20 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Mình mới làm thắng đĩa sau, heo dầu và pen đạp đều hàng tốt. Nhưng khi thắng (phanh) thì không ăn và phải đạp rất sâu. Không biết đây là hiện tượng gì?

Mình mới làm thắng đĩa sau, heo dầu và pen đạp đều hàng tốt. Bánh quay nhẹ, ít cạ. Nhưng khi thắng thì không ăn và phải đạp rất sâu. Không biết đây là hiện tượng gì? Có thể khắc phục bằng cách nào? Mình nghe nhiều người bảo là do heo dầu chưa xả hết gió, nhưng không biết phải làm thế nào để chấm dứt tình trạng này? Mong mọi người tư vấn giúp.

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Thiên Nhẫn trả lời:

Chào bạn,

Khi lắp heo dầu và dây dầu, dầu chưa vào hết dây dầu dẫn đến dây dầu còn gió nên khi thắng sẽ không ăn và phải đạp rất sâu.

Trường hợp này bạn nên xả gió ra, heo dầu sẽ hoạt động lại bình thường.

Nếu tình trạng này vẫn xảy ra, bạn nên đưa xe đến các trung tâm sửa chữa uy tín để các kỹ thuật viên có thể kiểm tra trực tiếp và đoán bệnh chính xác.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.