Tiện ích, - 03/08/2014 06:52 AM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: xe tôi hay bị rung và vòng tua máy bị tuột, sau đó thì garanti của xe không đều như bình thường. Cho hỏi đây là hiện tượng gì?

Tôi đang chạy một chiếc Mazda S 2.3 đời 2007. Sau khi đi một chuyến Sài Gòn-Đồng Tháp- Sài Gòn thì lúc về thấy xe rùng rùng. Khi về đến nhà tắt máy khoảng 10 phút để đề lại thì xe lại rùng rùng và vòng tua máy bị tuột, xe lịm dần sắp tắt nhưng sau đó vòng tua tự lên, không chết máy. Sau khi nhồi ga vài cái thì thấy ga lại tăng và tự động về garanti. Tôi có chạy thử vài vòng nhưng thấy xe bình thường, chỉ là garanti không đều như trước. Không biết xe tôi bị tình trạng gì và phải sửa chữa ra sao?

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Cơ khí Ô tô Phạm Gia trả lời:

Đầu tiên anh cần kiểm tra lại bugi, béc phun, hệ thống đánh lửa xem có hoạt động bình thường không, hiện tượng của xe anh cho thấy hệ thống điều khiển ga không tải có vấn đề. Anh cần đưa xe vào garage để kiểm tra chính xác.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.