Tiện ích, - 17/06/2014 02:55 PM
Đây là số liệu ghi nhận được từ “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” do Bridgestone Việt Nam (BSTVN) và Bệnh Viện Ô Tô (BVOT) tổ chức ngày 15/6 vừa qua.

Tại sự kiện diễn ra ở B Select Bích Hiền (Đà Nẵng), đã có hơn xe đến tham gia chương trình và đã được chăm sóc xe và lốp xe toàn diện chuyên sâu với những phương pháp kiểm tra về độ mòn của lốp, cân chỉnh áp suất chuẩn, cân chỉnh thước lái với máy cân chỉnh độ chụm Hunter. Ngoài ra, các chuyên gia từ Bệnh Viện Ô Tô đã châm nước làm mát, nước rửa kính, thăm nhớt và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng tổng quan của xe thông qua phương pháp quét lỗi điện tử bằng máy scan.

Thông qua những hoạt động kiểm tra thông số kỹ thuật, Ban tổ chức chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” đã thống kê được nhiều số liệu đáng chú ý như:

- Trên 50% khách hàng chưa từng tự thay bánh xe

- 33% xe lưu thông trên đường với lốp bị non hơi

- Cứ mỗi 7 lốp thì có 1 lốp quá mòn

- 66% xe ô tô cần duy trì bảo dưỡng 2 lần/ năm

Những số liệu trên cũng chính là lời nhắc nhở đối với người sử dụng ô tô về việc nâng cao kiến thức chăm sóc, bảo dưỡng xe cũng như lốp xe. Là một phần trong ngành công nghiệp ô tô, BSTVN, BVOT, 3M và Liberty đã cùng kết hợp tổ chức Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe với cam kết góp phần xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh, hướng đến mục tiêu giảm thiểu tai nạn giao thông.

Bên cạnh những lợi ích mang đến cho những chủ sở hữu xe ô tô, Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe còn hướng đến cộng đồng bằng những việc làm thiết thực. Toàn bộ số tiền đóng góp từ khách hàng (số tiền bán vé) đã hỗ trợ trực tiếp cho những ngư dân Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua nghĩa cử tốt đẹp này, Ban tổ chức mong muốn chia sẻ một phần vất vả với ngư dân, giúp họ cải thiện cuộc sống hiện tại.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.