Tiện ích, - 07/08/2015 12:06 AM
Giấy tờ tùy thân, cà vẹt xe và tiền là những thứ bắt buộc luôn nên có bên người cho dù bạn sử dụng phương tiện nào đi nữa. Ngoài ra, có một số vật dụng bạn nên mang theo bên người khi đi xe motor.

Đâu tiên là chìa khóa dự phòng. Bạn luôn nên mang theo chìa khóa dự phòng trong người vì bạn sẽ không biết tình huống nào sẽ xảy ra với chìa khóa chính. Nó có thể bị thất lạc trong nhà hàng, siêu thị hoặc bị rơi xuống cống thoát nước... Khi đó chìa khóa dự phòng sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối.

Tiếp theo là một chiếc đồng hồ áp suất bỏ túi. Chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác tình trạng lốp. Đôi khi bạn có cảm giác xe mất cân bằng và bạn nghi ngờ do áp suất lốp giảm nhưng khi xuống xe để kiểm tra bằng tay thì lốp vẫn cứng. Những lúc như thế này những gì bạn cần là một chiếc đồng hồ áp suất.

Vật tiếp theo nên có trong túi của bạn là một chiếc dao đa năng. Mặc dù nó không thể so sánh với những dụng cụ sửa chữa tiêu chuẩn, nhưng trong những trường hợp cần kíp, bạn cũng có thể sử dụng chúng như một chiếc tua vít.

Ngoài ra một chiếc đèn LED nhỏ cũng vô cùng quan trọng trường hợp chiếc xe của bạn xảy ra hư hỏng vặt trên đường.

Cuối cùng, bạn nên kiểm tra lại tất cả những gì mình sẽ mang theo để tránh những rắc rối có thể xảy ra trong chuyến đi của mình.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior đi kèm phụ kiện hàng hiệu về Việt Nam, giá 700 triệu

    Thị Trường  -  06/03/2022 12:00 AM

    Vespa 946 Christian Dior chốt giá 600-700 triệu tại Việt Nam: Đi kèm phụ kiện Dior sang chảnh, là phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga cao cấp Vespa 946 tại Việt Nam.

  • Những điều cần lưu ý khi đi mua xe mô tô đã qua sử dụng

    Khám Phá  -  21/08/2020 9:48 AM

    Phong trào chơi xe moto phân khối lớn (PKL) đang ngày càng lớn mạnh trong cộng đồng và được các bạn trẻ hưởng ứng mạnh mẽ. Điều đó cũng khiến cho thị trường xe moto cũ trong nước cũng trở nên sôi nổi theo. Tuy nhiên, việc chọn và mua một chiếc xe moto PKL đã qua sử dụng với giá tốt, ít hỏng hóc và vận hành ổn định là một việc không hề dễ dàng mà ai cũng làm được.Dưới đây là những điều cần lưu ý kiểm tra khi đi mua 1 chiếc xe mô tô đã qua sử dụng

  • Vietsub: Tips lái xe motor đường dài

    Tiện ích  -  01/08/2015 11:24 AM

    Bạn nên chuẩn bị kỹ càng khi đi phượt những cung đường dài bằng xe motor. Cách tốt nhất là bạn nên liệt kê ra tất cả những thứ bạn cần trong suốt hành trình và bảo đảm bạn không bỏ sót một thứ nào.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.