Tiện ích, - 13/10/2016 02:57 PM
Việc thuê xe sẽ có những mặt lợi và hạn chế riêng, tuy nhiên trong một số trường hợp thuê xe là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt cho những ai còn hạn chế về chi phí. Và câu trả lời dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tại sao chúng ta nên thuê xe.

9-ly-do-ung-ho-viec-ban-nen-thue-xe

Bạn sẽ không bao giờ chán

Mỗi năm, mỗi tháng có rất nhiều mẫu xe ra mắt với nhiều tính năng và công nghệ mới. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ tất cả và chỉ dừng lại tại một chiếc xe. Việc lựa chọn thuê xe là một cách tuyệt vời để bạn luôn được trải nghiệm những mẫu xe đặc biệt khác nhau.

Bảo hiểm-Bảo hành

Bạn thường chỉ thuê xe trong một thời gian ngắn, dĩ nhiên chúng cũng phát sinh những chi phí kèm theo, nhưng có một thực tế rằng bạn sẽ không phải lo ngại về những khoản bảo hiểm và bảo hành dài hạn (ít nhất là hơn 36 tháng) khi sở hữu một chiếc xe. Nếu bạn thuê xe và gặp hỏng hóc các chủ thuê xe sẽ chịu trách nhiệm và bạn chỉ phải chịu một phần chi phí.

9-ly-do-ung-ho-viec-ban-nen-thue-xe

Chi phí ít hơn

Có thể lợi ích lớn nhất của việc mua xe đó chính là vấn đề tài chính, các khoản thanh toán hàng tháng sẽ không nhiều. Bởi vì bạn chỉ phải trả tiền cho chi phí trong thời gian bạn thuê.

Không phải nghi ngờ tuổi thọ của xe

Những lo lắng về độ bền của xe sẽ là điều người mua xe phải đối mặt. Tuy nhiên, khi thuê xe bạn sẽ không phải suy nghĩ về chuyện chúng đã “già” đi nhanh thế nào, một vài lần bạn thuê xe hầu như sẽ không ảnh hưởng nhiều lắm, vấn đề chúng xuống cấp sẽ diễn ra trong khoảng thời gian khá dài sau đó.

Tiết kiệm

Khi thuê xe, bạn sẽ thanh toán nhứng chi phí hàng tháng chứ không phải là chi phí trả trước. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng xe thuê cho doanh nghiệp sẽ có khoản khấu trừ, đây cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí.

9-ly-do-ung-ho-viec-ban-nen-thue-xe

Bạn có thể mua nó khi thấy thích

Trong một số trường hợp, sau khi sử dụng xe thuê bạn cảm thấy hài lòng và muốn mua xe, thì chi phí cho việc mua bán này cũng rẻ hơn khi bạn mua một chiếc xe mới. Vì bạn đã được thử nghiệm và có thời gian để quyết định nên bạn sẽ không hoài nghi về vấn đề hoạt động của chúng.

Không lo về khoản khấu hao

Ngay cả khi xe của bạn có chế độ bảo hành tốt thì tuổi đời của chiếc xe sẽ giảm dần sau 3 năm. Bạn sẽ dần phát hiện những vấn đề trục trặc và phải khắc phục nó. Tệ hại hơn nếu bạn đưa chiếc xe của mình vào những đại lý không uy tín họ sẽ bảo trì chiếc xe của bạn như một thủ tục hoặc bạn vẫn phải bỏ thêm những chi phí phát sinh. Tuy nhiên nếu thuê xe, họ sẽ không động được vào ví của bạn.

9-ly-do-ung-ho-viec-ban-nen-thue-xe

Chỉ phải trả chi phí ngắn hạn

Ô tô đang dần trở nên phổ biến hơn cả, các hãng xe luôn có những chính sách khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn. Vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả của chúng  lên xuống thất thường. Khi bạn sử dụng chiếc xe thuê và kí hợp đồng đó là chi phí duy nhất bạn phải trả.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: thuê xe, ô tô