Tiện ích, - 14/10/2016 12:47 AM
Không chỉ một chiếc xe thật rộng rãi, thoải mái mới có thể đem lại sự hài lòng cho khách hàng, thực tế những mẫu xe nhỏ cũng rất được yêu thích bởi những lý do dưới đây.

5-uu-diem-chi-co-tren-nhung-mau-xe-co-nho

Tính năng công nghệ hiện đại

Bạn không cần phải bỏ ra nhiều tiền để có được những tính năng cao cấp trên những mẫu xe sang trọng nữa, vì những mẫu xe nhỏ cũng đã làm được điều này. Tiêu biểu như mẫu Kia Forte được trang bị tính năng sưởi ấm ở vô lăng và một hệ thống thông gió hiện đại, hay như Mazda3 cung cấp tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo chệch làn đường. Như vậy, những mẫu xe nhỏ có thể hoàn toàn cạnh tranh trong việc cung cấp những tính năng và công nghệ mới nhất.

5-uu-diem-chi-co-tren-nhung-mau-xe-co-nho

Tiết kiệm nhiên liệu

Những chiếc xe cỡ nhỏ thường có trọng lượng nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại động cơ dung tích nhỏ cũng giúp dòng xe nhỏ gọn tiêu tốn ít nhiên liệu hơn. Theo FuelEconomy.gov, những dòng xe như Ford Fiesta, Dodge Dart, Nissan Versa, Toyota Corolla có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 7.1L/100km trên đường cao tốc.

5-uu-diem-chi-co-tren-nhung-mau-xe-co-nho 5-uu-diem-chi-co-tren-nhung-mau-xe-co-nho

Tính năng thông minh

Những chiếc xe nhỏ hiện nay còn làm hài lòng nhiều khách hàng bởi những chức năng thông minh, chẳng hạn như Ford Focus ST được trang bị tính năng đỗ xe thông minh, hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra, các mẫu xe như: Chevrolet Sonic, Honda Fit và MINI Cooper cũng có những tính năng thông minh hấp dẫn khác.

Đậu xe tiện lợi

Bât cứ ai đi xe đều hiểu “nỗi khổ” khi phải kiếm chỗ đậu xe tại nơi công cộng, một mẫu xe nhỏ sẽ cực kì có lợi thế trong chuyện này. Ngay cả khi tình trạng ùn tắc giao thông xảy ra, những mẫu xe SUV có thể gặp rắc rối lớn trong khi những mẫu xe nhỏ gọn lại dễ dàng di chuyển hơn rất nhiều.

5-uu-diem-chi-co-tren-nhung-mau-xe-co-nho

Chi phí sở hữu thấp hơn

Không chỉ có giá trị nhỏ hơn, chi phí duy trì những mẫu xe nhỏ cũng khiêm tốn hơn nhiều, như phí nhiên liệu, bảo hiểm, sửa chữa và bảo trì .Không những thế, những mẫu xe nhỏ vẫn có thể cung cấp động cơ có công suất mạnh mẽ. Trả một khoản tiền ít hơn không có nghĩa rằng xe của bạn sẽ không được trang bị những tính năng và công nghệ mới nhất.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.