Tiện ích, - 28/09/2016 04:08 PM
Mỗi lần rửa xe, bạn cảm thấy đã tốn rất nhiều nước nhưng xe vẫn chưa sạch, hãy tham khảo một vài cách sau đây để rửa xe hiệu quả hơn.

5-cach-de-rua-xe-tiet-kiem-nuoc

1. Đưa xe vào khu vực ít bụi bẩn

Bạn có thể mang xe vào sân nhà, tránh tất cả các khói bụi, dầu nhớt khiến xe bám những chất bẩn khó chịu. Khi rửa xe, ưu tiên sử dụng chất tẩy rửa tự nhiên để tránh nguy hại đến môi trường. Bạn có thể tham khảo cách rửa kính xe bằng hỗn hợp giấm và tinh bột ngô.

2. Tận dụng những vật dụng tại nhà bạn

Chuẩn bị khăn trơn được tận dụng từ những chiếc áo thun của bạn, vật dụng này có thể tái sử dụng nhiều lần, giấy báo cũng là một lựa chọn tốt để bạn lau kính xe.

3. Hạn chế sử dụng vòi nước

Hãy sử dụng xô nước để tránh tốn nước. Thực tế, khi sử dụng vòi nước để rửa xe sẽ rất tốn nước và không thể đánh bay các bụi bẩn bám chặt, nếu vòi nước của bạn có thể tắt mở tự động hãy dùng nó ở công đoạn sau cùng để phun sương sau đó lau lại.

5-cach-de-rua-xe-tiet-kiem-nuoc

4. Xem xét việc dùng nước

Hãy chú ý việc dùng nước hiệu quả, việc rửa nhiều nước không hẳn là chiếc xe của bạn sẽ sạch hơn, chú ý công đoạn rửa xe bằng chất tẩy rửa và dùng nước để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn.

5. Hãy thử vài biện pháp dọn dẹp sạch hơn

Tìm hiểu một số chất tẩy rửa không cần sự can thiếp quá nhiều của nước cũng giúp bạn tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Trên internet có rất nhiều mẹo rửa sạch bằng những nguyên liệu sẵn có, bạn có thể tham khảo để rửa xe hiệu quả hơn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: rửa xe, ô tô