Thị Trường, - 10/01/2013 04:52 PM
Yamaha Motor đã chính thức ra mắt Xeon FI RC tại Indonesia. Chiếc xe được gọi là Mio 125i tại Thái Lan và Luvias tại Việt Nam.

Không chỉ được trang bị động cơ hoàn toàn mới, Yamah Xeon FI RC còn có giá bán thấp hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể, Xeon FI RC có giá 15.1 juta tương đương khoảng 32.5 triệu đồng rẻ hơn so với 16.5 juta tương đương 35.5 triệu đồng của phiên bản trước.

Đại diện Yamaha cho biết cái tên Xeon RC bắt nguồn từ tên RC Racing nhằm kỷ niệm nhà máy Yamaha MotoGP và tay đua Jorge Lorenzo.

Yamaha Xeon FI RC được trang bị động cơ 125cc SOHC 4 thì 2 van, làm mát bằng nước sản sinh công suất 11,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. So với phiên bản cũ, Yamaha Xeon FI RC mạnh hơn 8%. Công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI giúp Mio 125i tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Bên cạnh đó cốp xe cũng được thiết kế lại với dung tích lên tới 12.9 lít tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày.

So với phiên bản hiện hành, Yamaha Xeon FI RC có một số chi tiết thiết kế khác biệt như: Đèn pha, bộ giảm âm, đồng hồ hiển thị và tay lái xe. Chiếc xe cũng được nâng cấp khá nhiều về mặt công nghệ khi được tích hợp hệ thống khóa phanh, chân chống bên có tích hợp cảm biến ngắt động cơ, Piston xi lanh làm mát bằng chất lỏng…

Yamaha còn trang bị cho tân binh của mình một bộ cảm biến giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, một cảm biến nhiệt độ làm mát bằng nước, một cảm biến áp suất không khí nạp và ma sát và công nghệ Super Sport để lọc ra các chất bẩn trong xăng.

Yamaha Xeon FI RC mang tới 5 lựa chọn về màu sắc gồm: đỏ - trắng, tím - trắng, đen – vàng, trắng – cam và xanh - trắng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.