Thị Trường, - 10/04/2013 04:03 PM
Nhằm tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ, Yamaha Việt Nam đã tung ra sản phẩm mới là Sirius RC Fi và Luvias GTX Fi với giá bán lần lượt là 22.95 và 27.9 triệu đồng.

Sirius RC Fi

Yamaha Sirius RC Fi là dòng sản phẩm xe số cơ bản đầu tiên tại thị trường Việt nam được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Fi. Theo nhà sản xuất, Sirius RC Fi mới vẫn duy trì được sự mạnh mẽ của động cơ 115cc, trong khi giảm mức tiêu hao nhiên liệu lên đến 30% so với thế hệ trước.

Ngoài các tính năng như dòng xe trước, Sirius RC Fi còn được bổ sung thêm các tiên ích như ngăn đựng đồ dưới yên xe dung tích 9.2 lít, có thể chứa một nón bảo hiểm nửa đầu; ổ khóa đa năng ...

Sirius RC Fi  mang tới 3 sự lựa chọn về màu sắc là đen ánh kim - trắng, đen ánh kim - vàng và đen ánh kim - đỏ. Giá bán đề xuất của xe là 22.950.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Luvias GTX Fi

Sản phẩm mới thứ 2 của Yamaha là chiếc tay ga Luvias GTX Fi. Luvias GTX Fi mới vẫn sử dụng khối động cơ 125cc, 4 thì, 2 van SOHC làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 11 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,36 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử YMJet-Fi, Luvias GTX Fi tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn 20% so với người tiền nhiệm.

Luvias GTX Fi vẫn tiếp tục duy trì những tính năng tiện ích của thế hệ trước như ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi có thể để được 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu cũng như các vật dụng khác. Thiết kế thân xe được cải tiến vớiđèn pha đôi, ống xả thể thao, đèn hậu thiết kế lập thể và đồng hồ công-tơ-métvới tấm phát quang…

Luvias GTX Fi có 4 màu ngoại thất mới, bao gồm: xanh - trắng ánh kim, vàng - đen ánh kim, trắng - đen ánh kim và đỏ - đen ánh kim. Giá bán đề xuất cho Luvias GTX Fi là 27.900.000 đồng ((đã bao gồm thuế GTGT).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.