Thị Trường, - 25/08/2014 08:01 PM
Những hình ảnh mới nhất của dòng xe motor 3 bánh Yamaha Tricity thế hệ mới đã công bố với nhiều cải tiến về thiết kế.

Trước đây Yamaha đã từng tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa các mẫu xe motor 3 bánh và Tricity thế hệ mới sẽ là mẫu xe tiếp theo đi vào sản xuất.

Vẫn dựa trên thế hệ cũ, Yamaha Tricity mới có nhiều cải tiến về thiết kế.  Những hình ảnh kỹ thuật số mà Yamaha nộp cho cơ quan đăng ký sáng chế cho thấy, Tricity mới có mặt nạ trước rộng hơn so với thế hệ cũ. Đèn pha hình chữ V được thay thế bằng cụm đèn pha đôi tương tự như Yamaha Tmax. Một số cải tiến khác trên Yamaha Tricity gồm có: vị trí để chân thiết kế lớn hơn, bình nhiên liệu cũng có sức chưa lớn hơn…

Thông tin về động cơ trên Yamaha Tricity thế hệ mới vẫn chưa được công bố. Tricity hiện hành đang được trang bị động cơ động cơ 4 thì xy-lanh đơn dung tích 125 phân khối, phun xăng điện tử, công suất 11 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Dự kiến, Yamaha sẽ chính thức trình làng Tricity thế hệ mới vào tháng sau. Cách đây không lâu chiếc một Yamaha Tricity đầu tiên cũng đã được nhập về Hà Nội.

>> Xe 3 bánh Yamaha Tricity đầu tiên tại Hà Nội

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.