Thị Trường, - 03/06/2013 10:14 PM
Phân khúc môtô phân khối nhỏ được ưa chuộng trên toàn cầu và cả việc Yamaha muốn mở rộng tầm ảnh hưởng ở nhiều thị trường khác nhau. Nắm bắt xu hướng thị trường, Yamaha đang thay đổi kế hoạch, định hướng của công ty. Kế hoạch bao gồm việc xuất khẩu các sản phẩm từ Ấn Độ đến Châu Âu và Châu Á.

Giám đốc điều hành Yamaha Motor – Hiroyuki Yanagi cho biết, nhà máy đặt tại Ấn Độ đi vào hoạt động giúp giảm giá thành, vì vậy chúng tôi đang lên kế hoạch nâng khả năng cung cấp sản phẩm cho thị trường Châu Âu thậm chí là Nhật Bản bằng các dòng xe môtô thể thao.

Những mẫu xe cỡ nhỏ như R15 hay 150cc FZ có giá bán hợp lý và là những dòng sản phẩm tiềm năng. Hiện tại, Yamaha có trong tay những mẫu xe mới mạnh mẽ hơn với động cơ 200cc và tập trung vào khách hàng nữ giới.

Với một trung tâm nghiên cứu và phát triển vừa đi vào hoạt động tại Ấn Độ, Yamaha đang vững bước trên con đường cung cấp những mẫu môtô giá rẻ dưới 500 USD.

Sau năm 2000, Yamaha mất khá nhiều thị phần vào tay Honda và cả những thương hiệu nhỏ của Ấn Độ như Hero, Bajaj, TVS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.