Thị Trường, - 09/07/2014 11:21 PM
Yamaha được cho là sẽ tung ra một phiên bản 320cc của dòng YZF-R3 dành riêng cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Sự cạnh tranh của phân khúc motor phân khối nhỏ ngày càng trở nên khốc liệt, các nhà sản xuất xe đang cố gắng để thu hút khách hàng bẳng những mẫu xe mới ở nhiều phân khúc khác nhau với những tính năng ưu việt hơn đối thủ. Và Yamaha chính là một cái tên trong cuộc chay đua này.

Với dòng xe R15 và R25, Yamaha đã thực sự tạo nên cơn sốt lớn tại thị trường châu Á. Chưa dừng lại ở đó, một số nguồn tin cho rằng hãng xe máy Nhật Bản đang lên kế hoạch tung ra một phiên bản YZF-R3 320cc dành cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

YZF-R3 là cái tên đã được Yamaha đăng ký nhãn hiệu, đây chính là cơ sở để tin rằng những tin đồn trên là có cơ sở. TMCBlog, một trang blog của Indonesia cho biết tân binh của Yamaha sẽ được trang bị động cơ 320cc. Nếu thông tin này là chính xác, Yamaha YZF-R3 sẽ có lợi thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc là Honda CBR300R và Kawasaki Ninja 300.

TMCBlog cũng khẳng định, Yamaha YZF-R3 sẽ là mẫu xe rất hấp dẫn không chỉ ở động cơ mạnh mẽ mà còn ở thiết kế đẹp mắt, đậm chất thể thao. Dự kiến, YZF-R3 320cc sẽ chính thức lộ diện tại triển lãm INTERMOT hoặc EICMA.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.