Thị Trường, - 24/01/2014 05:01 PM
Theo những thông tin được bật mí gần đây thì Yamaha Việt Nam sắp trình làng mẫu xe Nakedbike 150cc nhằm chạy đua trong phân khúc xe côn tay giá rẻ đang lên ngôi ở nước ta.

Mẫu xe trên được dự đoán sẽ là mẫu nakedbike V-ixion 150cc đã được Yamaha giới thiệu tại Indonesia hồi cuối năm ngoái. 

Mẫu nakedbike V-ixion 150cc đã được Yamaha giới thiệu tại Indonesia hồi cuối năm ngoái sắp được trình làng tại Việt Nam

Tại Indonesia, Yamaha V-Ixion sử dụng động cơ cơ xi-lanh đơn SOHC 149,8 phân khối phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, cho công suất 16,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,5 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Sức mạnh đó được truyền đến bánh xe thông qua hộp số 5 cấp. Mẫu xe này có giá 2.300 USD tại Indonesia, là đối thủ trực tiếp của Honda CB150R Streetfire.

Hình ảnh của mẫu nakedbike được Yamaha Việt Nam hé lộ

Được biết, Yamaha Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng và dự kiến sẽ trình làng mẫu xe này ngay sau tết nguyên đán 2014.

Hiện thông số kỹ thuật và giá bán cụ thể của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ trong khi người tiêu dùng đang nóng long chờ đợi mẫu xe này xuất hiện. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.