Thị Trường, - 19/03/2013 02:41 PM
Yamaha Mio J Teen với bộ tem hoàn mới và bổ sung thêm một số tính năng an toàn mới sẽ là sự lựa chọn mới cho giới trẻ.

Yamaha Mio J Teen có bộ cánh khá tinh nghịch với các màu sắc trẻ trung, năng động và thời trang. Bản thân cái tên Mio J Teen cũng đã chỉ đích danh đối tượng mà dòng xe này hướng tới.

Bên cạnh bộ tem mới, Mio J Teen còn được có một chi tiết được cải tiến như: Đồng hồ tốc độ thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn, cụm đèn pha thiết kế mới, đèn đuôi nâng cấp và bộ la zăng mang phong cách thể thao hơn với sự kết hợp của 2 tông màu đen trắng.

Mio J Teen được Yamaha trang bị hệ thống an toàn Smart Lock System giúp xe dùng đỗ an toàn tại vị trí dốc. Ngăn đựng đồ dưới yên có thể chứa các loại vật dụng cá nhân nhỏ.

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Mio J Teen là khối động cơ 115cc, phun xăng điện tử làm mát bằng. Tại Indonesia, mẫu xe tay ga này được bán với 5 màu trắng, đỏ, đen, xanh dương và hồng với mức giá 13.250 rupiah tương đương khoảng 28.5 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.