Thị Trường, - 03/06/2014 06:18 PM
Không chỉ là cơ sơ sở sản xuất mẫu xe R25 mới, Yamaha Indonesia đang lên kế hoạch sản suất một mẫu xe thể theo mới dựa trên động cơ 250cc của R25.

Nhìn vào dòng sản phẩm của Yamaha trên toàn cầu có thể thấy, khi một mẫu sportbike ra đời thì sau đó sẽ có một mẫu Streetfighter hoặc nakedbike kế tiếp sủ dụng chung một phiên bản động cơ. Minh chứng mới nhất là sau khi Yamaha R125 được bán ra thì không lâu sau đó một phiên bản MT125 cũng được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường.

Tiếp nối truyền thống đó, rất có thể một phiên bản Yamaha MT25 cũng đang được Yamaha Indonesia lên kế hoạch sản. " Động cơ 250cc trên R25 sẽ là cơ sở để phát triển của một mẫu xe mới của Yamaha, " Dyonisius Beti, phó Giám đốc điều hành Yamaha Indonesia cho biết.

Hiện tại, Yamaha Indonesia vẫn chưa tiết lộ những cái tên mới sẽ sử dụng động cơ 250cc. Tuy nhiên, một số nguồn tin chắc chắn rằng đó sẽ là những mẫu Streetfighter hay nakedbike và cái tên đầu tiên sẽ là Yamaha MT25.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.