Thị Trường, - 13/09/2013 11:12 PM
Vào ngày 12/9/2013 phối hợp cùng với tập đoàn Yamaha, công ty Tân Hưng Yên đã khai trương cửa hàng Yamaha 3S tại 878 Tôn Đức Thắng (Đà Nẵng). Đây được cho là một trong những cửa hàng Yamaha “đẹp nhất thế giới”.

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, đây không chỉ là một cửa hàng mới, mà theo lời của ông Takaaki Kimura – Phó Chủ tịch Tập đoàn Yamaha Motor toàn cầu – đây còn là cửa hàng Yamaha “đẹp nhất thế giới”.  Cửa hàng thứ 3 của Đại lý Yamaha 3S Tân Hưng Yên này sở hữu diện tích 3000m2 với tổng vốn đầu tư lên đến trên 50 tỷ đồng.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và phụ tùng theo cách truyền thống, cửa hàng còn được xây dựng những tiện ích giải trí như quán cà phê, một sân bóng cỏ nhân tạo, khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ em.

Theo đánh giá của công ty, đây còn là địa điểm lý tưởng để giới thiệu những sản phẩm giao thông đường thủy – một trong những lĩnh vực mạnh và nổi trội nhất của tập đoàn Yamaha Motor.

Ngoài ra, trong khuôn khổ của Lễ khai trương cửa hàng mới, đại lý Yamaha 3S Tân Hưng Yên đã tiến hành trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 học sinh nghèo quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Ngoài ra hiện nay tại đại lý cũng đang tổ chức trưng bày chiếc Yamaha YZR-M1 – chiếc xe huyền thoại được đội đua Yamaha Factory Racing sử dụng để thi đấu trong giải MotoGP đỉnh cao bậc nhất thế giới. 

ChiếcYZR - M1 được trưng bày tại cửa hàng

Khu vực bán hàng

Khu vực dịch vụ

Khu vực khách hàng VIP

Khu vực chờ 

Khu vui chơi cho trẻ em

Quán cafe - Một nét mới của đại lý Yamaha 3S

Trao tặng 20 xe đạp cho 20 học sinh nghèo của tỉnh Đà Nẵng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.