Thị Trường, - 21/05/2015 04:50 PM
Mẫu nake-bike 150 phân khối của Yamaha vừa chính thức được giới thiệu phiên bản nâng cấp tại Indonesia với thay đổi nhẹ về ngoại hình lẫn động cơ

Yamaha Fz150i còn có tên gọi là V-ixion tại Indonesia, sau những hình ảnh rò rỉ và thông tin ngoài lề đã chính thức ra mắt. Ngoại thất xe được tinh chỉnh chủ yếu ở phần đầu đèn với các chi tiết sắc bén và cầu kì hơn. Chắn bùn sau ngắn và thể thao hơn. Nhưng chiều dài tổng thể xe tăng thêm 85mm so với thế hệ cũ.

Sức mạnh của Fz150i vẫn giữ ở mức 16,3 mã lực nhưng phần động cơ đã được nâng cấp để thân thiện với môi trường hơn, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Fz150i được phân phối với 3 màu sắc gồm đỏ, trắng, xám  cho phiên bản thường và màu xanh của đội đua  MotoGP Yamaha Movistar với giá bán 1870 USD (khoảng 38 triệu đồng). Dự kiến sau khi ra mắt tại Indonesia, Fz150i sẽ được xuất khẩu sang các nước trong khối Asean, trong đó có Việt Nam.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.