Thị Trường, - 24/02/2014 11:15 PM
Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe naked bike hoàn toàn mới FZ150i với giá niêm yết 67,5 triệu đồng.

Đây được xem là mẫu naked-bike 150 phân khối đầu tiên của Yamaha Việt Nam nên sự kiện ra mắt của chiếc côn tay này dành được khá nhiều sự quan tâm của người chơi xe, đặc biệt là các tay lái trẻ tuổi.

FZ150i còn có tên gọi khác là V-Ixion tại thị trường Indonesia – đây cũng chính là nơi sản xuất FZ150i trước khi được nhập về Việt Nam. Xe mang kiểu dáng khá đặc trưng của dòng naked bike với động cơ lộ ra bên dưới bình xăng kết hợp với những đường nét khí động học khá thể thao.

Nhà sản xuất cho biết FZ150i được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 149,8cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi, công suất 16,59 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,1 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Theo đó, xe có thông số kỹ thuật tương đồng với dòng xe cùng tên do Yamaha phân phối tại Malaysia.

Tuy nhiên, hình dáng và giá cả không phải là yếu tố nổi bật của dòng xe này, vì theo một số người dùng, xe có giá quá chát so với một chiếc naked bike 150cc cũng như hình dáng khá đơn giản, không có gì nổi bật. Yếu tố tiên quyết khiến xe có thể cạnh tranh trên thị trường với đối thủ Suzuki chính là nhờ vào cơn sốt xe côn tay đang lên ở Việt Nam. Ngoài ra, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng sẽ là yếu tố thu hút những tay lái trẻ đến với dòng xe này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.