rss

Yamaha Exciter 2013 đã có mặt tại Việt Nam

Thị Trường - 10/05/2013 8:17 am

Không có sự thay đổi về kiểu dáng, nhưng Yamaha Exciter 2013 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam với bộ Tem mới thể thao và khỏe khoắn hơn.

Trước đó, Yamaha Exciter 2013 đã được giới thiệu tại thị trường Indonesia với tên gọi Jupiter MX 2013. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường Exciter luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những bạn trẻ mà chủ yếu là nam giới bởi kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ. Yamaha Exciter hiện là một trong mẫu xe côn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đối với phiên bản 2013, Exciter chỉ nâng cấp nhẹ để cũng cố vị thế của mình trên thị trường.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng của thế hệ trước Exciter đời 2013 sở hữu bộ Tem và một loạt màu sắc mới. Cụ thể phiên bản R sẽ có các màu xám ánh kim – cam, bạc ánh kim – xanh, trắng ánh kim – đen. Cam – vàng ánh kim, xám – trắng ánh kim, xám – đỏ ánh kim là những màu sắc của bản RC.

Exciter 2013 vẫn sử dụng động cơ 135cc 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van làm mát bằng chất lỏng cho công suất tối đa 12.52 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12.14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Thông tin này đã gây thất vọng cho những người hâm mộ bởi lẽ trước đó đã có tin đồn rằng Exciter thế hệ mới sẽ được nâng cấp động cơ lên 150cc.

Các tính năng như: hệ thống côn tay thể thao cùng với hộp số truyền động 5 cấp, bộ giảm xóc đơn Monocross thể thao, phanh đĩa, lốp không xăm, đồng hồ công-tơ-mét sắc nét…vẫn được giữ nguyên trên Yamaha Exciter 2013.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

gui binh luan
Ý kiến bạn đọc ( 4 )

Minh Khang - 10/05/2013 8:39 amTrả lời

Không có gì thay đổi, chỉ bộ tem thôi hả! thì cũng như phiên bản cũ thôi. đối với mình mình không ao ước bản exciter tay côn có thêm FI, bởi vì có FI sẽ làm tốc độ không bằng như xưa và mất đi tính chất thể thao của nó

Minh Trí - 10/05/2013 8:57 amTrả lời

Động cơ EX có hiệu suất rất tốt, tiêu thụ nhiên liệu hợp lý, không cần thiết phải lắp thêm Fi làm gì, chỉ làm nâng giá xe thêm vài triệu, số tiền đó đủ để đổ xăng đi cả năm.

Nhật Minh - 10/05/2013 10:44 amTrả lời

Tem có phần thể thao, nhưng chưa được tinh tế, nếu có động cơ 150 thì chạy sẽ phê hơn.

Dương Minh - 13/05/2013 8:32 amTrả lời

nói lên 150cc thì lí thuyết là vậy chứ ở cái sài gòn đất chật ng` đông dân manh động chạy ko tới cũng vậy chưa kể hao xăng hơn,mà mẫu tem kỉ niệm 10 năm đẹp đó chứ

Ý kiến bạn đọc ( 4 )

Minh Khang - 10/05/2013 8:39 amTrả lời

Không có gì thay đổi, chỉ bộ tem thôi hả! thì cũng như phiên bản cũ thôi. đối với mình mình không ao ước bản exciter tay côn có thêm FI, bởi vì có FI sẽ làm tốc độ không bằng như xưa và mất đi tính chất thể thao của nó

Minh Trí - 10/05/2013 8:57 amTrả lời

Động cơ EX có hiệu suất rất tốt, tiêu thụ nhiên liệu hợp lý, không cần thiết phải lắp thêm Fi làm gì, chỉ làm nâng giá xe thêm vài triệu, số tiền đó đủ để đổ xăng đi cả năm.

Nhật Minh - 10/05/2013 10:44 amTrả lời

Tem có phần thể thao, nhưng chưa được tinh tế, nếu có động cơ 150 thì chạy sẽ phê hơn.

Dương Minh - 13/05/2013 8:32 amTrả lời

nói lên 150cc thì lí thuyết là vậy chứ ở cái sài gòn đất chật ng` đông dân manh động chạy ko tới cũng vậy chưa kể hao xăng hơn,mà mẫu tem kỉ niệm 10 năm đẹp đó chứ

Video xem nhiều

Gây gổ đánh nhau quyết liệt giữa hai nữ tài xế

Tin mới

video

Vietsub: Các đỗ xe song song hiệu quả nhất